Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Central Coast Mariners vs Odisha 15h00 ngày 7/3 (AFC Cup 2023/24)

Thứ Tư 06/03/2024 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Central Coast Mariners vs Odisha thuộc AFC Cup hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Central Coast Mariners vs Odisha

Central Coast Mariners vs Odisha
Central Coast Mariners vs Odisha

Central Coast Mariners đối đầu Odisha là trận lượt đi bán kết một nhánh đấu Đông-Nam-Trung Á giải AFC Cup 2023/24. Đội thắng cặp đấu này sẽ gặp Abdysh hoặc Taichung Futuro ở chung kết nhánh. Sau đó mới là trận chung kết giải với đội về nhất nhánh đấu Tây Á.

Trên hành trình vào tới vòng đấu này, Central Coast Mariners đã vượt qua đối thủ đồng hương Macarthur 3-2. Khác với các vòng knock-out trước đó thì các vòng bán kết và chung kết nhánh sẽ đá theo thể thức 2 lượt đi-về sân nhà và sân khách. Trận lượt đi với đội bóng Ấn Độ Odisha, đại diện A-League Australia Central Coast Mariners sắm vai chủ nhà.

Phong độ gần đây của Central Coast Mariners là cực kỳ ấn tượng với 5 trận liền không thua, trong đó có 4 chiến thắng. Tại sào huyệt của mình, Central Coast Mariners cũng bất bại cả 4 trận đã qua (thắng 3) ở AFC Cup với tổng hiệu số bàn khó tin +15.

Odisha là đội bóng hàng đầu của giải Super League Ấn nhưng so về đẳng cấp và chất lượng nhân sự, họ kém xa Central Coast Mariners. CLB A-League chắc chắn sẽ không gặp khó khăn trận này và hứa hẹn thắng cách biệt trên 1 bàn.

  • Lựa chọn: Central Coast Mariners

Nhận định hiệp 1 Central Coast Mariners vs Odisha

4 trận sân nhà tại AFC Cup mùa này, thành tích hiệp 1 của Central Coast Mariners là thắng 3 và hòa với hiệu số bàn +5. Trong khi đó, Odisha đã trải qua 4 trận liên tiếp không mang về niềm vui cho giới mộ điệu ở 45 phút đầu. Ưu thế sân nhà và đẳng cấp hơn hẳn là cơ sở để tin rằng Central Coast Mariners sẽ có được kết quả như ý ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Central Coast Mariners hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Central Coast Mariners vs Odisha

25, đó là số bàn thắng được ghi trong 4 trận sân nhà của Central Coast Mariners tại AFC Cup mùa này. 6/8 trận sở hữu địa lợi gần nhất của Central Coast Mariners cũng chứng kiến tổng bàn chung cuộc chạm hoặc vượt mốc 3. Với Odisha, số tình huống lưới rung mỗi 90 phút trong 3 chuyến làm khách của họ tại AFC Cup lần lượt là 5, 5 và 7. Mưa gôn sẽ xuất hiện!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Central Coast Mariners vs Odisha: 4-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Central Coast Mariners vs Odisha 15h00 ngày 73 (AFC Cup) 1
Thành tích gần đây của Central Coast Mariners
Nhận định Central Coast Mariners vs Odisha 15h00 ngày 73 (AFC Cup) 2
Thành tích gần đây của Odisha

Đội hình dự kiến

  • Central Coast Mariners: Vukovic, Roux, Kattak, Paull, Farrell, Theoharous, Balard, Nisbet, Smith, Kuol, Tulio
  • Odisha: Singh, Gahlot, Ranawade, Delgado, Lalrinzuala, Renthlei, Rodrigues, Ramfangzauva, Puitea, Krishna, Diego

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X