Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celtic vs Slovan Bratislava 02h00 ngày 19/9 (Champions League 2024/25)

Thứ Ba 17/09/2024 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội có thứ hạng thấp nhất nhóm 3 là Celtic sẽ đối đầu với đội có thứ hạng cao nhất nhóm 4 là Slovan Bratislava. Đây sẽ là lần đầu tiên hai đội gặp gỡ trong hơn 6 thập kỷ qua.

Nhận định bóng đá trận đấu Celtic vs Slovan Bratislava

Celtic đặc biệt gặp khó khăn ở đấu trường châu Âu, nhất là Champions League. Trong 5 lần gần nhất tiến vào vòng bảng, Celtic đều bị loại từ sớm. Họ đã không vượt qua vòng 16 đội kể từ khi để thua Real Madrid ở tứ kết năm 1980.

Celtic chưa bao giờ thắng trận ra quân ở Champions League, hòa 2 và thua tới 10.

Nhận định Celtic vs Slovan Bratislava 02h00 ngày 199 (Champions League 202425) 1
Celtic duy trì thành tích toàn thắng ở giải quốc nội

Ở mặt trận quốc nội, Celtic vẫn làm bá chủ khi thắng cả 5 trận đầu tiên ở giải Scotland mà không thủng lưới. Do đó, họ sẽ bước vào trận đấu ở Champions League với sự tự tin rất cao.

Kết quả bốc thăm cho Celtic ở vòng bảng năm nay tương đối thuận lợi. Ngay ở trận ra quân, họ chỉ phải gặp một đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Slovan Bratislava. Celtic cũng gặp hai đội yếu nhất nhóm 1 là RB Leipzig và Borussia Dortmund. Ngoài ra, Celtic cũng chỉ phải gặp Club Brugge ở nhóm 2. Ở nhóm 3, Celtic đối đầu với Young Boys và Dinamo Zagreb. Tuy nhiên, họ phải làm khách trên sân của Aston Villa ở nhóm 4.

Nhận định Celtic vs Slovan Bratislava 02h00 ngày 199 (Champions League 202425) 2
Slovan Bratislava làm nên lịch sử khi tiến vào vòng bảng Champions League năm nay

Slovan Bratislava nhìn chung là một đối thủ yếu. Nhưng họ cũng làm nên lịch sử khi trở thành đội bóng thứ 4 của Slovakia tham dự Champions League, là đội đầu tiên kể từ trường hợp của Zilina cách đây 14 năm.

Slovan đã phải thi đấu đủ 4 vòng loại của Champions League. Họ vượt qua Struga Trim & Lum, Celje, APOEL Nicosia và Midtjylland để có mặt ở vòng bảng.

Conference League là đấu trường mà Slovan yêu thích khi họ được tham dự cả 3 mùa giải gần nhất. Nhờ có sân chơi này mà Slovan có kinh nghiệm ở cúp châu Âu và điều đó được thể hiện ở mùa giải năm nay.

Tuy vậy, đoàn quân của HLV Vladimir Weiss được trao ngay một lịch thi đấu cực kỳ khó khăn. Những đối thủ lớn dành cho Slovan có Bayern Munich, Atletico Madrid, Man City và AC Milan.

Chính vì vậy, trận đấu với Celtic có thể xem là cơ hội tốt nhất để Slovan kiếm điểm. Tuy nhiên, Slovan đã thua trong 5 trận gần nhất gặp gỡ các đội bóng đến từ Vương quốc Anh, và không thắng 9 trận kể từ khi đánh bại Derby County năm 1975.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Celtic vs Slovan Bratislava sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/9.

Nhận định đặc biệt Celtic vs Slovan Bratislava

  • Celtic chiến thắng: Đội chủ nhà Celtic được đánh giá cao hơn Slovan rất nhiều ở trận đấu này. Đây là điều có thể hiểu được vì phong độ cũng như thành tích sân nhà của Celtic rất tốt. Hiện tại, Celtic đang có chuỗi 10 trận thắng và 23 trận bất bại. 7/10 trận gần nhất trên sân nhà chứng kiến Celtic thắng cách biệt đối thủ. Slovan bị đánh giá thấp hơn nhiều nên có lẽ khó làm nên điều gì bất ngờ.
  • Từ 3 bàn trở xuống: 4/5 trận gần nhất của Celtic có từ 3 bàn trở xuống do đối thủ không ghi được bàn. Ở đấu trường châu Âu, Slovan cũng thường ghi ít bàn trên sân khách. Do vậy, trận đấu tới có lẽ chỉ đạt tối đa 3 bàn thắng.
  • Từ 10 phạt góc trở lên: Trong 3 trận gần nhất, Celtic kiếm được trung bình 7,3 góc còn Slovan là 5,7 góc. Cả hai đội đều kiếm góc tốt nên trận đấu tới có thể bùng nổ về số lượng phạt góc.

Dự đoán kết quả Celtic vs Slovan Bratislava: 2-0

Thông tin xung quanh trận Celtic vs Slovan Bratislava

nhan dinh bong da du doan Celtic vs Slovan Bratislava cup c1 chau au champions league hom nay
Nhận định Celtic vs Slovan Bratislava

- Celtic đang có chuỗi 10 trận thắng, tổng cộng 23 trận bất bại.

- 8/10 trận gần nhất của Celtic có từ 3 bàn trở lên.

- 9/10 trận gần nhất của Celtic có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Slovan có từ 3 bàn trở lên.

- 5/7 trận gần nhất của Slovan có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Slovan có từ 11 phạt góc trở lên.

- Tỷ lệ thắng của Celtic trận này vượt trội, đạt 75%.

- Trọng tài Danny Makkelie rút ra trung bình 0,20 thẻ đỏ và 3,42 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Celtic vs Slovan Bratislava

 

Đội hình dự kiến

  • Celtic (4-3-3): Schmeichel; Johnston, Carter-Vickers, Scales, Taylor: Engels, McGregor, Hatate; Kuhn, Kyogo, Maeda
  • Slovan Bratislava (4-3-3): Takac; Blackman, Kashia, Bajric, Wimmer; Szoke, Kucka, Tolic; Barseghyan, Strelec, Weiss Jr

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X