Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celtic vs Linfield 01h45 ngày 20/7 (Sơ loại Champions League)

Thứ Tư 19/07/2017 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Celtic vs Linfield lúc 01h45 ngày 20/7 (Lượt về vòng sơ loại thứ hai Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Celtic vs Linfield 01h45 ngay 207 (So loai Champions League) hinh anh
Celtic vs Linfield
Nhận định Celtic vs Linfield: 2-0


Chiến thắng 2-0 ngay trên sân khách ở trận lượt đi đã gần như đảm bảo cho Celtic một suất vào vòng sơ loại thứ 3.  Vấn đề chỉ còn là Celtic sẽ chơi ra sao ở trận lượt về sắp tới.

Thật khó đòi hỏi một CLB đã thắng 2-0 trên sân khách ở lượt đi bung sức cho lần tái đấu. Thêm vào đó, Linfield quá yếu so với nhà ĐKVĐ Scotland. Celtic thừa hiểu điều đó và họ có lẽ không cần phải chơi hết mình mà vẫn đủ sức tạo ra một chiến thắng nhẹ nhàng nữa. Tuy vậy, theo TLCA, Celtic không phải là địa chỉ đáng tin cậy khi thua 4/6 trận gần nhất.

Về phía Linfield, dù thua Celtic ở lượt đi theo khía cạnh chuyên môn nhưng theo TLCA, Linfield vẫn là đội thắng kèo. Thực lực quá yếu khiến cơ hội cho Linfield làm nên bất ngờ gần như bằng không. Các chuyên gia tin rằng họ sẽ tiếp tục thất bại trong trận lượt về này nhưng theo châu Á thì lại là thắng.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Celtic hiện là ĐKVĐ của Scotland còn Linfield xếp thứ 2 tại Bắc Ireland mùa bóng vừa qua
- Linfield chưa từng tham dự vòng bảng Champions League
- Celtic là CLB thường xuyên góp mặt ở vòng bảng và trong lịch sử họ từng 1 lần vô địch European Cup (tiền thân của Champions League ngày nay)
- Celtic thua tỷ lệ Châu Á ở 4/6 trận gần đây
- Linfield thắng kèo 7/10 trận mới nhất
- 4/6 trận vừa qua của Celtic và  3/4 trận mới đây của Linfield đều có không quá 2 bàn

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X