Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celtic vs Atletico Madrid (02h00 ngày 26/10): Bảo vệ ngôi đầu

Thứ Tư 25/10/2023 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico đang bay cao ở thời điểm này và mục tiêu tiếp theo của thầy trò Diego Simeone sẽ là tạo lợi thế lớn nhất có thể ở bảng đấu của mình tại Champions League khi làm khách của Celtic.

Nhận định trận đấu Celtic vs Atletico Madrid

Atletico Madrid đang có chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp vào thời điểm này. Ấn tượng hơn, Atletico còn ghi được ít nhất 2 bàn mỗi trận.

Antoine Griezmann đang đạt phong độ cao. Cú hat-trick của cầu thủ người Pháp vào cuối tuần qua giúp cho Atletico đè bẹp Celta Vigo với tỉ số 3-0. Hiện tại, Atletico đang bị đội đầu bảng Real Madrid bỏ cách 3 điểm nhưng vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu. Nếu thắng trận đá bù, Atletico sẽ vươn lên dẫn đầu La Liga vì họ là đội có hiệu số bàn thắng bại cao nhất giải đấu hiện nay.

Nhận định Celtic vs Atletico Madrid (02h00 ngày 2610) Bảo vệ ngôi đầu 1
Griezmann đang đạt phong độ cao ở Atletico lúc này

Ở sân chơi Champions League, Atletico cũng đang thi đấu tốt và dẫn đầu bảng E. Sau khi bị Lazio cầm hòa đáng tiếc, Atletico đã đánh bại Feyenoord với tỉ số 3-2 ở lượt trận tiếp theo. Atletico đang có 4 điểm, bằng với Lazio nhưng tạm thời dẫn đầu nhờ ghi được nhiều bàn thắng hơn.

Hàng công đang là nguồn sống với Atletico ở thời điểm hiện tại, khi lực lượng phòng ngự của họ gặp vấn đề. Stefan Savic đã vắng mặt trước Celta Vigo cuối tuần qua vì bị ốm và nhiều khả năng tiếp tục phải nghỉ thi đấu. Jose Gimenez và Reinildo đều chấn thương. Nếu Caglar Soyuncu không kịp trở lại thì Atletico sẽ gặp vấn đề lớn ở hàng phòng ngự.

Họ sẽ gặp một thử thách lớn khi Celtic đang thi đấu vào phom. Đại diện Scotland cũng đang hừng hực khí thế để giành điểm của Atletico bởi một thất bại gần như sẽ khiến Celtic chôn chân ở vị trí bét bảng.

Nhận định Celtic vs Atletico Madrid (02h00 ngày 2610) Bảo vệ ngôi đầu 2
Celtic đã thua cả 2 trận ở vòng bảng C1 mùa này

Hai trận đầu tiên của Celtic ở vòng bảng năm nay đều khép lại bằng thất bại. Thành tích tệ hại của Celtic ở vòng bảng Champions League cũng vì thế mà nối dài. Họ chỉ thắng 1 trong 23 trận gần nhất ở vòng bảng C1, thua tới 17 trận.

Celtic đã không thắng một trận sân nhà tại Champions League trong một thập kỷ qua. Lần gần nhất Celtic giành chiến thắng là trước Ajax vào tháng 10 năm 2013. Kể từ đó, họ hòa 2 và thua tới 9 trận.

Điểm tựa duy nhất của thầy trò Brendan Rodgers bây giờ là phong độ ở giải quốc nội. Celtic đang thống trị tại Scotland, thắng 6 trận liên tiếp và tạo ra khoảng cách 7 điểm từ khá sớm so với kình địch Rangers.

Dù thế, bước ra sân chơi châu Âu lại là một câu chuyện khác. Celtic cũng rất ngại các đội bóng Tây Ban Nha. Họ đã để thua 9 trong 10 trận đối đầu gần nhất. Nhìn chung, mọi thông số ở Champions League đều chỉ ra rằng một thất bại đang đón chờ đội bóng của Brendan Rodgers.

Nhận định đặc biệt Celtic vs Atletico Madrid

Atletico chiến thắng: Atletico đang sở hữu chuỗi 6 trận thắng liên tiếp đầy ấn tượng. Các cầu thủ trong đội được xây dựng sự tự tin lớn và đều đạt phong độ cao. Hàng tấn công của Atletico đang thi đấu sắc bén để khỏa lấp điểm yếu ở hàng phòng ngự. Celtic thì vẫn thắng nhưng cũng thủng lưới liên tiếp 4 trận, cho thấy hàng thủ của đội bóng này gặp vấn đề lớn. Atletico khó có thể bỏ qua một miếng mồi ngon như Celtic với phong độ hiện nay.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Cả Atletico Madrid và Celtic đều đang ở trong một giai đoạn ghi bàn nhiều và thủng lưới cũng nhiều. 5 trận gần nhất của Celtic và 5/6 trận gần nhất của Atletico đã xuất hiện nhiều hơn 2,5 bàn thắng. Với việc đội cửa dưới là Celtic được chơi trên sân nhà, trận đấu lại càng dễ diễn ra một cách hứng khởi và xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Celtic vs Atletico Madrid: 1-2

Thông tin xung quanh trận Celtic vs Atletico Madrid

nhan dinh bong da du doan Celtic vs Atletico Madrid cup c1 chau au champions league hom nay
Nhận định Celtic vs Atletico Madrid
  • Celtic: Liel Abada và Stephel Welsh chấn thương.
  • Atletico Madrid: Thomas Lemar, Caglar Soyuncu, Pablo Barrios và Jose Gimenez đều đang chấn thương.

- Atletico đang có chuỗi 6 trận thắng, 7 trận bất bại.

- Celtic không giữ sạch lưới 4 trận gần đây.

- 5 trận gần đây của Celtic và 5/6 trận gần đây của Atletico có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Celtic mở tỉ số 5 trận gần đây. Atletico mở tỉ số 5/7 trận gần nhất.

- Atletico thắng hiệp một ở 5/7 trận gần nhất.

- 4/5 trận gần đây của Atletico có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 7/8 trận gần nhất của Celtic có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Atletico thắng 2 trận gần nhất đối đầu Celtic.

- Atletico có tỷ lệ thắng 52% ở trận này.

- Trọng tài Felix Zwayer rút ra trung bình 0,23 thẻ đỏ và 4,65 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Celtic vs Atletico Madrid

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Celtic vs Atletico Madrid (02h00 ngày 2610) Bảo vệ ngôi đầu 3
Đội hình dự kiến Celtic vs Atletico Madrid

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X