Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celtic vs Astana 01h45 ngày 17/8 (Champions League)

Thứ Tư 16/08/2017 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Celtic vs Astana lúc 01h45 ngày 17/8 (Lượt đi vòng playoff Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Celtic vs Astana 01h45 ngay 178 (Champions League) hinh anh
Celtic vs Astana
Nhận định Celtic vs Astana: 1-1

Lá thăm may rủi giúp nhà vô địch Scotland, Celtic tránh được những CLB mạnh như Liverpool, Sevilla, Napoli hay Nice ở vòng play-off. Tuy nhiên, Celtic đừng vội mừng bởi Astana không dễ bị bắt nạt.

Mùa trước, 2 đội cũng từng chạm trán nhau nhưng là ở vòng sơ loại thứ 3. Khi đó, phải rất vất vả và nhờ may mắn (Astana bị đuổi tới 2 người trong trận lượt về) thì Celtic mới vượt qua đội bóng Kazakhstan với tỷ số chung cuộc 3-2.

Celtic đang chơi ấn tượng với 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Tuy nhiên ai cũng biết tại Scotland, họ vượt trội hoàn toàn so với phần còn lại nên việc họ thắng liên tiếp cũng chẳng có gì bất ngờ. Celtic đã gặp không ít khó khăn ở vòng sơ loại thứ 3 vừa qua trước Rosenborg và phải rất chật vật mới vượt qua được đại diện của Na Uy.

Về phía Astana, họ xuất sắc vượt qua đội bóng mạnh của Ba Lan – Legia Warazawa sau 2 lượt trận ở vòng sơ loại thứ 3 với tổng tỷ số 3-2, Astana đang rất quyết tâm trả món nợ đã vay ở mùa trước. Do vậy, đánh bại Astana không phải là điều đơn giản, kể cả khi Celtic có lợi thế sân nhà. Nên biết rằng Astana chỉ thua đúng 1/12 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Trong bối cảnh chủ lực Moussa Dembele vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương, sẽ không dễ để Celtic có chiến thắng ở trận này.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Celtic toàn thắng 5 trận gần nhất trên tất cả các mặt trận
- Astana thắng 4 và thua 1 ở 5 trận mới đây
- Celtic thắng 3 và thua 1 trong 5 trận sân nhà vừa qua
- Astana thắng 4 và thua 1 ở 5 trận sân khách mới nhất
- Celtic không thắng cách biệt trong cả 2 lần đụng độ với Astana mùa bóng năm ngoái
- Celtic không thể có sự phục vụ của tiền đạo chủ chốt Moussa Dembele ở trận đấu ngày hôm nay

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Celtic (4-2-3-1): Gordon; Lustig, Simunovic, Bitton, Tierney; Brown, Ntcham; Forrest, Rogic, Sinclair; Griffiths
Astana (4-2-3-1): Eric; Beysebekov, Postnikov, Logvinenko, Maly; Maevskiy, Grahovac; Twumasi, Kleinheisler, Muzhikov; Kabanaga

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X