Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celtic vs AEK Athens 01h45 ngày 9/8 (Champions League 2018/19)

Thứ Tư 08/08/2018 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celtic vs AEK Athens lúc 01h45 ngày 9/8 (Vòng sơ loại cúp C1/Champions League 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Celtic vs AEK Athens 01h45 ngày 98 Champions League hình ảnh
Celtic vs AEK Athens

Nhận định bóng đá Celtic vs AEK Athens: 2-0

Trước khi bước vào vòng sơ loại thứ 3 Champions League, Celtic đã chơi đầy ấn tượng ở 2 vòng sơ loại trước đó khi thắng 3 và hòa 1 sau 4 trận. Ngoài ra, thầy trò Brendan Rodgers vừa có được cú hích tinh thần lớn với chiến thắng 3-1 trước Livingston ở trận mở màn giải VĐQG Scotland mùa giải mới cuối tuần qua.

AEK Athens được đánh giá là đối thủ không hề dễ dàng cho Celtic, tuy nhiên, nhà vô địch Scotland có nhiều điểm tựa để tin vào một chiến thắng. Bên cạnh phong độ ổn định thời gian qua với 7 chiến thắng và 1 hòa sau 8 trận thì sân nhà cũng là lợi thế lớn cho Celtic.

Trong khi đó, với vị thế là nhà ĐKVĐ Hy Lạp (có hệ số điểm trên BXH cao hơn giải Scotland), AEK Athens bắt đầu Champions League năm nay từ vòng sơ loại thứ 3. Lúc này, giải VĐQG Hy Lạp 2018/19 chưa diễn ra nên đây được xem là trận đấu chính thức đầu tiên của AEK Athens dưới thời tân HLV Marinos Ouzounidis. Trước đó họ chỉ đá 4 trận giao hữu với kết quả không mấy tích cực khi chỉ thắng 1.

Celtic đã thắng châu Á tới 6/8 trận gần đây, riêng cả 4 trận sân nhà gần nhất họ cũng bất bại, trong khi AEK Athens đã có 8/10 trận thua theo châu Á.

Đây mới là lần đầu tiên 2 đội chạm mặt nhau và còn với tính chất quan trọng của trận đấu, 2 đội chắc chắn sẽ rất thận trọng và khả năng cởi mở của trận đấu là không cao.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau
* AEK đã chạm trán 4 đối thủ đến từ Scotland trước đó là Hibs, Hearts, Dundee United và Rangers
* Celtic chỉ chạm trán 1 đại diện Hy Lạp trước đây là Olympiacos ở vòng 1 European Cup 1974-75 (Tiền thân của UEFA Champions League) với tổng tỷ số 1-3 sau 2 lượt trận.
* Mùa trước, AEK Athens đã thua chung cuộc 0-3 trước CSKA Moscow ở vòng sơ loại thứ 3 và phải xuống chơi ở Europa League.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Celtic: Jozo Šimunović trở lại sau án treo giò; Mikel Lustig và Dedryck Boyata vẫn được nghỉ ngơi sau World Cup. Moussa Dembélé dính chấn thương.
AEK Athens: Có đội hình mạnh nhất
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X