Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celta Vigo vs Valencia 00h00 ngày 24/8 (La Liga 2024/25)

Thứ Sáu 23/08/2024 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celta Vigo khởi đầu mùa giải này bằng chiến thắng ấn tượng trước Alaves. Và Los Celestes hoàn toàn có thể hướng tới một chiến thắng nữa khi tiếp đón Valencia trên sân nhà Balaidos.

Nhận định bóng đá trận đấu Celta Vigo vs Valencia

HLV Rafa Benitez đã dẫn dắt Celta Vigo trong phần lớn thời gian của mùa giải năm ngoái nhưng không đạt được thành công. Kết quả là ông bị sa thải và HLV đội B là Claudio Giraldez được bổ nhiệm thay thế. Ông giúp Celta Vigo trụ hạng thành công và được tiếp tục công việc ở mùa giải này.

Nhận định Celta Vigo vs Valencia 00h00 ngày 248 (La Liga 202425) 1
Celta Vigo có chiến thắng ở trận ra quân tại La Liga

Celta Vigo khởi đầu mùa giải năm nay thuận lợi hơn nhiều với chiến thắng 2-1 trước Alaves. Celta bị đối thủ dẫn trước từ phút 17. Tuy nhiên, đội chủ sân Balaidos đã lội ngược dòng thành công với 2 bàn thắng do công của Williot Swedberg và Iago Aspas trong hiệp hai.

HLV Claudio Giraldez lựa chọn sơ đồ 3 hậu vệ ở trận ra quân. Trên hàng công, Iago Aspas và Jonathan Bamba hỗ trợ cho tiên đạo người Hy Lạp là Tasos Douvikas. Nhiều khả năng Celta không tạo ra sự thay đổi nào về đội hình ra sân ở trận đấu tới.

Valencia cán đích ở giữa bảng xếp hạng mùa trước và đang kiên quyết xây dựng một lối chơi phòng ngự khó chịu dưới thời Ruben Baraja. Ở trận ra quân, Valencia tiếp đón Barcelona tại Mestalla nhưng phải đón nhận thất bại.

Nhận định Celta Vigo vs Valencia 00h00 ngày 248 (La Liga 202425) 2
Valencia bị Barca lội ngược dòng ở trận ra quân

Hugo Duro mở tỉ số cho Valencia nhưng Barca đã lội ngược dòng thành công nhờ những bàn thắng của Lewandowski trong vòng vài phút cuối hiệp một và đầu hiệp hai.

Các hậu vệ quan trọng của Valencia là Mouctar Diakhaby và Jose Luis Gaya đều vắng mặt. Vì vậy, HLV Ruben Baraja phải thích nghi bằng việc sử dụng sơ đồ 4-4-2 co hẹp để khỏa lấp những khoảng trống. Cũng có những lo ngại rằng thủ môn Giorgi Mamardashvili rời đi và cập bến Liverpool trong thời gian tới nên có thể vắng mặt.

Xét về thành tích đối đầu, Celta Vigo đang lép vế hẳn so với Valencia. Celta Vigo chỉ thắng 2 và thua tới 6 trong 10 trận đối đầu gần nhất. Mặc dù vậy, Celta Vigo vẫn được đánh giá cao hơn ở trận đấu tới. Chỉ có điều, cả hai đội hứa hẹn đều sẽ thi đấu cẩn trọng và khiến trận đấu tới khó xuất hiện nhiều bàn thắng.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Celta Vigo vs Valencia sẽ diễn ra vào lúc 00h00 ngày 24/8.

Nhận định đặc biệt Celta Vigo vs Valencia

Celta Vigo chiến thắng: Ở trận đấu này, chủ nhà Celta Vigo được đánh giá nhỉnh hơn và có tỷ lệ thắng cao hơn. Tinh thần của Celta Vigo đang tốt hơn và có thể đặt niềm tin vào đội chủ nhà.

Từ 2 bàn trở xuống: Celta Vigo sử dụng nhiều cầu thủ phòng ngự tốt ở vị trí tấn công. Điều này giúp Celta phòng ngự tốt hơn. Valencia cũng không phải một đội có năng lực tấn công quá tốt nên trận đấu tới hoàn toàn có thể khép lại với ít bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Celta Vigo vs Valencia: 1-0

Thông tin xung quanh trận Celta Vigo vs Valencia

nhan dinh bong da du doan Celta Vigo vs Valencia vdqg tay ban nha la liga hom nay
Nhận định Celta Vigo vs Valencia

- Celta Vigo bất bại trong 3 lần gần nhất gặp Valencia.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- 6/8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6/8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Celta Vigo thủng lưới 4 trận gần nhất.

- 9/10 trận gần nhất của Celta Vigo có từ 3 bàn trở lên.

- Valencia thủng lưới 3 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Valencia có từ 3 bàn trở lên.

- Tỷ lệ thắng của Celta Vigo ở trận này tốt hơn, đạt mức 48%.

Phong độ và thành tích đối đầu Celta Vigo vs Valencia

 

Đội hình dự kiến

Celta Vigo (3-4-2-1): Ivan Villar; Javi Manquillo, Starfelt, Carlos Dominguez; Hugo Alvarez, Damian Rodriguez, Swedberg, Oscar Mingueza; Iago Aspas, Bamba; Douvikas

Valencia (4-4-2): Mamardashvili; Correia, Cristhian Mosquera, Gasiorowski, Jesus Vazquez; Rafa Mir, Pepelu, Javi Guerra, Diego Lopez; Almeida, Hugo Duro

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X