Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celta Vigo vs Sociedad 23h15 ngày 19/8 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 19/08/2017 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Celta Vigo vs Sociedad lúc 23h15 ngày 19/8 (Vòng 1 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu. 

Nhan dinh Celta Vigo vs Sociedad 23h15 ngay 198 (La Liga 201718) hinh anh
Celta Vigo vs Sociedad
Nhận định Celta Vigo vs Sociedad: 1-1

Mùa trước, Celta Vigo đã gây bất ngờ khi lọt vào tới tận bán kết Europa League và chỉ chịu thua MU, đội sau đó giành chức vôd dịch. Nhưng cũng chính vì quá tập trung vào đấu trường châu lục mà đội bóng này đã đánh mất phong độ tại La Liga.

Trong 10 trận cuối cùng của Celta ở mùa trước (3 trận tại Europa League và 7 trận tại La Liga), đội chủ sân Balaidos bất khả chiến thắng. Đó rõ ràng là một thành tích đáng hổ thẹn với một đội bóng mà mùa trước đó còn đứng thứ 6 tại La Liga.

Mùa bóng này hứa hẹn còn trở nên khó khăn hơn với Celta khi họ đã mất đi HLV Eduardo Berizzo (đến Sevilla), và người thay thế là Juan Carlos Unzue, mới chỉ có 7 năm làm việc thật sự trong sự nghiệp HLV đinh cao và chủ yếu dẫn dắt những đội bóng hạng dưới hay làm trợ lý HLV trưởng tại chính Celta. Tuy nhiên vị chiến lược gia 50 tuổi này từng có 3 năm làm trợ lý cho Luis Enrique tại Barca.

Trong khi đó, Sociedad vẫn giữ được bộ khung của mùa trước. Ngoài BHL được giữ nguyên, đội bóng xứ Basque còn có những sự bổ sung rất đáng chú ý như Adnan Januzaj từ MU, Diego Llorente từ Real Madrid.

Sân Balaidos của Celta Vigo cũng là nơi Sociedad thường xuyên gặp may mắn khi làm khách tại đây. Theo đó, trong 7 chuyến hành quân gần nhất, thày trò Eusebio Sacristan mới chỉ để thua đúng 1 trận nhưng cũng chỉ thắng 1.

THÔNG TIN BÊN LỀ
+ Mùa trước Celta đứng thứ 13, còn Sociedad đứng thứ 6 và giành quyền dự Europa League mùa này.
+ 10 trận đấu cuối cùng ở mùa trước (kể cả Europa League), Celta không thắng trận nào.
+ Celta không thắng trên sân nhà ở 5 trận chính thức gần nhất.
+ 3 trận sân khách cuối cùng ở La Liga mùa trước, Sociedad đều có điểm.
+ Celta Vigo chỉ thắng đúng 1/7 lần tiếp đón Sociedad gần nhất tại Balaidos.
+ Iago Aspas là cầu thủ ghi bàn tốt nhất của Celta ở mùa trước với 19 bàn tại La Liga.
+ Willian Jose là chân sút tốt nhất của Sociedad mùa trước với 12 bàn sau 28 trận trên mọi đấu trường.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X