Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Thứ Năm 17/10/2024 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Real Madrid

Real Madrid đã không có được phong độ tốt nhất ở mùa giải 2024/25. Tuy vậy, đoàn quân của Carlo Ancelotti vẫn chỉ có ít hơn đội dẫn đầu Barca vỏn vẹn 3 điểm trước thềm trận Siêu kinh điển vào cuối tuần sau.

Trước loạt trận quốc tế tháng 10, Real Madrid đã đánh bại Villarreal với tỉ số 2-0. Đó là phản ứng tốt của Los Blancos sau khi để thua 0-1 trước Lille ở vòng bảng Champions League.

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 2010) Vượt khó tại Balaidos 1
Real Madrid đánh bại Villarreal ở vòng trước

Real Madrid sẽ có giai đoạn cuối tháng 10 vô cùng nóng bỏng khi đối đầu với Dortmund và Barcelona vào tuần sau.

Real Madrid đã thắng 3 trận gần nhất gặp Celta Vigo mà không bị thủng lưới. Tuy nhiên, phong độ sân khách của Los Blancos ở mùa giải này không tốt khi họ chỉ thắng 1 trong 4 trận đã đấu, bị Mallorca, Las Palmas và Atletico cầm hòa.

Có những tranh cãi rằng sự có mặt của Kylian Mbappe khiến sự cân bằng của Real Madrid bị phá vỡ. Tuy vậy, cầu thủ người Pháp vẫn đóng góp 5 bàn trong 8 trận đã đấu trong khi Vinicius Junior và Rodrygo cũng có 3 bàn ở La Liga.

Thủ môn Thibaut Courtois chưa chắc ra sân ở trận đấu tới vì vấn đề ở hông. Dani Carvajal thì chắc chắn nghỉ hết mùa giải vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Brahim Diaz và David Alaba vẫn đang chấn thương. Ở chiều ngược lại, Real Madrid đón tin vui từ Eder Militao và Vinicius Junior sau khi những cầu thủ này gặp vấn đề ở trận đấu với Villarreal.

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 2010) Vượt khó tại Balaidos 2
Celta Vigo có phong độ tương đối tốt ở mùa giải năm nay

Celta Vigo là một đội bóng thú vị ở mùa giải năm nay. Họ đã có được 4 chiến thắng, 1 trận hòa và 4 trận thua trong 9 vòng đấu đầu tiên. Với 13 điểm, Celta Vigo có được vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng ở thời điểm này.

Celta Vigo đã ghi được 16 bàn ở La Liga mùa này, chỉ thua kém mỗi Barca, Real Madrid và Villarreal. Tuy nhiên, yếu tố níu chân Sky Blues là việc họ thủng lưới 15 bàn thua. Đây là thành tích phòng ngự tệ thứ 3 ở La Liga mùa này.

Celta bước vào loạt trận quốc tế tháng 10 với chiến thắng 1-0 trước Las Palmas. Borja Iglesias là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất ở phút 28 và đem về 3 điểm cho Celta.

Thầy trò Claudio Giraldez đang sở hữu thành tích sân nhà tốt thứ 3 ở La Liga mùa này. Họ đã thu về 10 điểm sau 5 trận đấu và sẽ tiếp đón một đội đá sân khách không tốt ở mùa giải năm nay là Real Madrid.

Tuy vậy, thành tích đối đầu của Celta lép vế hoàn toàn so với Real Madrid. Celta đã thua 8 trận gần nhất đối đầu với Real Madrid ở La Liga. Lần gần nhất Celta thắng Real Madrid đã đến cách đây hơn 10 năm.

Ở trận đấu tới, Celta còn mất 2 trụ cột quan trọng là Iago Aspas và Ilaix Moriba. Cả hai cầu thủ này đều nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Las Palmas. Trong khi đó, Jailson, Luca de la Torre và Jonathan Bamba đều chấn thương.

Nhận định đặc biệt Celta Vigo vs Real Madrid

Hai đội ghi bàn: 78% số trận đấu của Celta Vigo mùa này có kết quả hai đội ghi bàn. 56% số trận đấu của Real Madrid ở La Liga mùa này có kết quả hai đội ghi bàn. Đây là 2 trong 4 đội ghi bàn tốt nhất la Liga năm nay.

Real Madrid chiến thắng: Phong độ sân khách của Real Madrid không tốt nhưng thành tích đối đầu của họ trước Celta Vigo thì hoàn toàn vượt trội. Phong độ gần đây của Real Madrid cũng tốt với 5 chiến thắng trong 6 trận đấu ở La Liga.

Từ 10 phạt góc trở lên: Trong 10 trận gần nhất, Real Madrid kiếm được trung bình 6,5 quả góc còn Celta Vigo là 3,8 quả. Real Madrid tiếp cận vòng cấm đối phương rất tốt và sở hữu những tiền đạo lắt léo nên dễ tạo ra phạt góc.

Dự đoán kết quả Celta Vigo vs Real Madrid: 1-2

Thông tin xung quanh trận Celta Vigo vs Real Madrid

Celta Vigo vs Real Madrid
Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid

- Real Madrid thắng 8 trận gần nhất gặp Celta Vigo, bất bại tổng cộng 16 trận.

- Celta thủng lưới trong 20 trận gần nhất gặp Real.

- 5/7 trận đối đầu gần đây có nhiều hơn 2 bàn.

- 5/7 trận gần nhất của Real Madrid có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Real có ít hơn 11 phạt góc.

- 8/10 trận gần nhất của Celta có kết quả hai đội ghi bàn.

- 5/6 trận gần nhất của Celta có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỉ lệ thắng của Real Madrid ở trận này là 63%.

Phong độ và thành tích đối đầu Celta Vigo vs Real Madrid

 

Đội hình dự kiến

Celta Vigo (3-4-3): Guaita; Manquillo, Starfelt, Alonso; Mingueza, Beltran, Cervi, Alvarez; Duran, Iglesias, Swedberg

Real Madrid (4-3-3): Lunin; Vazquez, Militao, Rudiger, Mendy; Valverde, Tchouameni, Bellingham; Rodrygo, Mbappe, Vinicius

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X