Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celta Vigo vs Deportivo 23h30 ngày 5/5 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 05/05/2018 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celta Vigo vs Deportivo lúc 23h30 ngày 5/5 (Vòng 36 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Celta Vigo vs Deportivo 23h30 ngay 55 La Liga 201718 hinh anh
Celta Vigo vs Deportivo

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Deportivo: 2-2

TLCA FT: 0.86*0:3/4*-0.92
TSBT FT: 0.97*3*0.93

Mùa giải 2017/18 đã chính thức chấm dứt với cả Celta Vigo lẫn Deportivo. Một đội đã chắc chắn trụ hạng và cũng không có hy vọng giành suất dự Cúp châu Âu mùa sau còn đội kia đã sở hữu tấm vé lên chuyến tàu xuống hạng 2 TBN. Celta Vigo dĩ nhiên được đánh giá cao hơn và cũng có lợi thế sân nhà ở trận này nhưng giới chuyên môn lại nghi ngờ khả năng giành chiến thắng của họ.

Deportivo không chỉ đã chính thức xuống hạng mà họ còn có thành tích đối đầu không tốt khi chạm trán Celta Vigo. 3 lần chạm trán gần đây giữa hai đội, Deportivo đều thất bại kể cả khi được chơi trên sân nhà.

Song việc đã chắc chắn an toàn khiến động lực của Celta Vigo không còn nhiều. Hệ quả là họ chơi không tốt và vừa thảm bại tới 1-4 trên sân của Villarreal mới đây. Còn với Deportivo lại khiến tất cả phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Lúc cần điểm để trụ hạng thì Deportivo lại chơi như kẻ mất hồn nhưng đến khi tử thần gọi tên thì Deportivo mới bừng tỉnh và chiến đấu máu lửa như kẻ bị dồn đến cùng đường.

Ngoại trừ thất bại khó tránh trước Barcelona thì 4 vòng trước đó, Deportivo thắng 2 và hòa 2. Nhìn xa hơn thì từ đầu tháng 4 trở lại đây, Deportivo chỉ 2 lần trắng tay trước Barcelona và Atletico. Deportivo sẽ tiếp tục chiến đấu vì danh dự và họ mới là cửa đáng đầu tư ở trận này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Celta Vigo: Emre Mor vắng mặt vì chấn thương; Nemanja Radoja, Iago Aspas, Facundo Roncaglia còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.
Deportivo: Eneko Bóveda, Sidnei cũng không thể tham dự do chấn thương; Adrián López, Sulley Muntari chưa chắc ra sân.

TSBT – Chọn tài cả trận: Việc 2 đội không còn động lực khiến trận cầu này có khả năng sẽ cởi mở. Celta Vigo ghi bàn ở 3 trận gần đây nhưng họ cũng lọt lưới tới 7 lần trong các trận đó. Về phần Deportivo, họ tấn công không tồi khi có tới 2 lần làm tung lưới Barca. Tuy vậy, hàng thủ của Deportivo lại chơi thiếu chặt chẽ và họ là CLB thủng lưới nhiều thứ 2 với 69 bàn thua.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X