Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celta Vigo vs Atletico Madrid 02h00 ngày 27/9 (La Liga 2024/25)

Thứ Tư 25/09/2024 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid có thể nối dài chuỗi trận bất bại ở mùa giải này khi hành quân đến sân Balaidos của Celta Vigo. Khởi đầu tốt ở mùa giải năm nay đang giúp Atletico chiếm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Nhận định trận đấu Celta Vigo vs Atletico Madrid

Atletico Madrid đã chứng tỏ mình là đội bóng khó bị đánh bại trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Los Rojiblancos đã chơi 7 trận đấu, thắng 4 và hòa 3 trận. Họ là 1 trong 3 đội bóng còn lại ở La Liga chưa thua ở mùa giải này, bên cạnh hai ông lớn là Real Madrid và Barcelona.

Nhận định Celta Vigo vs Atletico Madrid 02h00 ngày 279 (La Liga 202425) 1
Atletico Madrid vẫn đang giữ được thành tích bất bại ở mùa giải này

Đáng tiếc là Atletico đã mất điểm đáng tiếc trong 2 trận đấu. Đó là trận hòa Espanyol và cuối tuần qua là trận hòa với Rayo Vallecano. Atleti bị Vallecano dẫn trước nhưng có bàn gỡ hòa do công của Conor Gallagher ở phút 50. Nhưng trong phần còn lại của trận đấu, họ không tìm ra được bàn thắng quyết định.

Atletico Madrid không được phép mất thêm điểm số, nhất là khi đoàn quân của Diego Simeone cần một cái đà mạnh mẽ để chuẩn bị cho trận derby với Real Madrid tại sân Civitas Metropolitano cuối tuần này. Hiện tại, Atletico đang có được 12 điểm, đứng ở vị trí thứ 4 tại La Liga. Khoảng cách với đội đầu bảng Barca đã lên đến 6 điểm và Atletico cần phải chắt chiu những điểm số để có thể cạnh tranh vô địch.

Lực lượng của Atletico đã phải chịu thêm tổn thất khi Cesar Azpilicueta chấn thương cơ ở trận hòa Rayo Vallecano. Thomas Lemar và Pablo Barrios đều chưa chắc ra sân.

Atletico Madrid cũng có thể tự tin đôi chút khi họ đã thắng 6 trận gần nhất gặp Celta, bao gồm cả chiến thắng 3-0 thuyết phục trong chuyến làm khách gần nhất tới Balaidos.

Nhận định Celta Vigo vs Atletico Madrid 02h00 ngày 279 (La Liga 202425) 2
Celta Vigo toàn thắng cả 3 trận đã đấu trên sân nhà Balaidos

Ở mùa giải này, Celta Vigo đã thắng toàn bộ 3 trận đã đấu tại sân Balaidos. Tuy nhiên, điều níu chân họ là việc để thua toàn bộ 3 trận trên sân khách.

Claudio Giraldez bắt đầu mùa giải trọn vẹn đầu tiên với tư cách HLV trưởng của Celta Vigo với 2 chiến thắng liên tiếp trước Alaves và Valencia. Tuy nhiên, sau đó thì Celta lại để thua liên tiếp trước Villarreal và Osasuna.

Los Celestes trở lại bằng chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Valladolid, nhưng lại để thua với tỉ số tương tự khi hành quân đến sân San Mames của Athletic Bilbao cuối tuần qua.

Celta Vigo vẫn có thể tự hào với những gì mình đã làm được. Họ đã ghi 14 bàn thắng, là đội có hàng công tốt thứ 3 của giải chỉ sau Real Madrid và Barcelona. Tuy vậy, để đánh đổi cho triết lý tấn công này thì hàng thủ Celta cũng đã thủng lưới 13 bàn, là hàng thủ tệ thứ hai của giải.

Sân nhà Balaidos nhìn chung đang mang đến lợi thế tâm lý rõ rệt cho Celta Vigo. Trong 9 trận gần nhất trên sân nhà, Celta không phải hứng chịu thất bại. Lần gần nhất họ bị đánh bại tại Balaidos là trước Barcelona hồi tháng 2 năm nay.

Chỉ có điều, Celta Vigo thua toàn tập khi đối đầu với Atletico gần đây. Họ đã không thể thắng Atletico trong 11 trận đối đầu gần nhất, với 8 thất bại và 3 trận hòa.

Nhận định đặc biệt Celta Vigo vs Atletico Madrid

Atletico Madrid chiến thắng: Phong độ của Celta Vigo gần đây không được tốt khi để thua 3/4 trận đấu. Thành tích đối đầu của Celta trước Atletico cũng vô cùng tệ hại khi họ đang ở trong chuỗi 6 trận thua liên tiếp, 11 trận không thắng.

Từ 3 bàn trở lên: Các trận đấu của Celta Vigo ở mùa giải năm nay luôn có rất nhiều bàn thắng. Toàn bộ 6 trận đấu của Celta đều chứng kiến hai đội ghi bàn và ít nhất có 3 bàn được ghi. Hàng thủ của Atletico cũng cho thấy sự lỏng lẻo trong thời gian gần đây và trận đấu tới có thể xuất hiện nhiều bàn thắng.

Từ 1 bàn trở lên hiệp một: 7/10 trận đối đầu gần đây giữa hai đội có bàn hiệp một. 9 trận gần nhất của Celta có bàn hiệp một. Hai đội cũng đã mở tỉ số 8/12 trận mùa này ở hiệp một.

Dự đoán kết quả Celta Vigo vs Atletico Madrid: 1-2

Thông tin xung quanh trận Celta Vigo vs Atletico Madrid

nhan dinh bong da du doan Celta Vigo vs Atletico Madrid vdqg tay ban nha la liga hom nay
Nhận định Celta Vigo vs Atletico Madrid

- Atletico thắng 6 trận gần nhất gặp Celta Vigo, bất bại tổng cộng 11 trận.

- 9/10 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Atletic bất bại 12 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Atletico có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 9/10 trận gần nhất của Atletico có ít hơn 11 phạt góc.

- Celta Vigo thủng lưới 9 trận gần nhất.

- 9 trận gần nhất của Celta Vigo có nhiều hơn 2 bàn thắng.

- Tỷ lệ thắng của Atletico ở trận này cao hơn, đạt 52%.

- Trọng tài Victor Garcia Verdura rút ra trung bình 0,21 thẻ đỏ và 4,31 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Celta Vigo vs Atletico Madrid

 

Đội hình dự kiến

Celta Vigo (3-4-3): Guaita; J. Rodriguez, Starfelt, Jailson; Alvarez, Beltran, Moriba, Alonso; Aspas, Swedberg, Iglesias

Atletico Madrid (5-3-2): Oblak; Llorente, Le Normand, Gimenez, Reinildo, Lino; Gallagher, Koke, Riquelme; Griezmann, Sorloth

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X