Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celta Vigo vs Atletico Madrid 18h00 ngày 10/9 (La Liga 2016/17)

Thứ Bảy 10/09/2016 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Celta Vigo vs Atletico Madrid lúc 18h00 ngày 10/9 thuộc vòng 3 giải bóng đá VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA:0.89*3/4:0*-0.99
TBT:0.89*2*0.99

Celta Vigo – Vẫn chưa thoát hiểm

Celta Vigo đang có một khởi đầu cực kỳ tồi tệ tại giải đấu năm nay với 2 thất bại liên tiếp, đáng trách là họ lại để thua trước tân binh Leganés ngay trên sân nhà. Hiện tại thầy trò Berizzo đang đứng áp chót trên BXH, nếu cứ tiếp tục thi đấu như thế này thì vào một ngày không xa sẽ không còn bóng dáng của ‘ngựa ô’ tại La Liga mùa giải năm sau.
Nhan dinh Celta Vigo vs Atletico Madrid 18h00 ngay 109 (La Liga 201617) hinh anh
Celta Vigo vs Atletico Madrid, 18h00 ngày 10/9


Lý giải cho thành tích yếu kém đó là chấn thương của các trụ cột như Beauvue, Blanco, Orellana hay Planas. Nhưng đây chỉ là một phần nhỏ, bởi sự chuẩn bị không tốt trước thềm mùa giải khiến cho Celta Vigo phải chịu cảnh này là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Có điều đáng chú ý, trong cả 2 trận vừa rồi thầy trò Berizzo không thua trong hiệp 1, nhưng tới hiệp 2 sự lơ là nơi hàng thủ đã khiến họ phải trả giá. Đây sẽ là bài học để chiến lược gia người Argentina rút ra, qua đó cải thiện trong những vòng đấu tiếp theo nếu như không muốn phải tiếp tục ngụp lặn phía dưới BXH.

Atletico Madrid – Đi tìm chiến thắng đầu tay

Còn về phía đội khách, HLV Simeone và các học trò chưa bao giờ phải trải qua một khởi đầu khó khăn đến thế. Trái ngược với những chiến thắng liên tiếp trong mùa giải trước, Atletico Madrid mới chỉ có được 2 điểm trong 2 vòng đấu đầu tiên. Hiện tại họ đang đứng thứ 11 trên BXH, điều đó đang làm người hâm mộ nghi ngờ về sức mạnh của họ trong mùa giải này.

Vẫn có trong tay nhiều hảo thủ nhưng chưa thể thắng, kỳ lạ đó là cả 2 đối thủ đều là những tân binh của La Liga mùa giải này. Giờ đây nhiệm vụ trước mắt sẽ là 3 điểm trong chuyến hành quân đến Balaídos của Celta Vigo. Đây cũng là điều cần thiết để HLV Simeone giải tỏa được những áp lực từ phía ban lãnh đạo cũng như CĐV thành Madrid.

Thành tích đối đầu trong quá khứ đang rất cân bằng, 5 lần chạm trán gần nhất mỗi bên đều có riêng cho mình 2 chiến thắng, cùng với đó là 1 lần chia điểm. Nhưng khá bất ngờ khi nơi được gọi là thánh địa của Celta Vigo thì Atletico Madrid lại thi đấu tốt hơn. 3 thắng, 1 hòa 1 thua là những gì đội bóng thủ đô làm được trong 5 lần làm khách, vì vậy các học trò của HLV Simeone hoàn toàn có thể hi vọng vào một kết quả thuận lợi trong trận đấu này.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Atletico Madrid toàn thắng với tỷ số 2-0 cả 2 trận đối đầu gần nhất.
- Cả 2 đội đều ghi được 1 bàn sau 2 lượt trận mở đầu.
- Đã có 4/5 trận đối đầu gần nhất kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.
- Liên tiếp 5 trận đối đầu gần đây đều khép lại với tỷ số hòa trong hiệp 1.
- Đã có 6/7 trận đối đầu gần nhất kết thúc với tỷ số chẵn.
- Liên tiếp 3 trận gần đây Celta Vigo đều không ghi bàn trong hiệp 1.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong 21 lần gặp nhau gần nhất, Atletico Madrid thắng 9 trận, Celta Vigo thắng 7 trận, hòa nhau 5 trận.
- Trên của Celta Vigo, đội chủ nhà thắng 3, thua 5 và hòa 3 trong 11 trận gần nhất trên mọi mặt trận.

Lựa chọn tối ưu: Atletico và Under
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 0-1 (HT: 0-0)

⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X