Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celje vs Slovan Bratislava 1h15 ngày 25/7 (Champions League 2024/25)

Thứ Tư 24/07/2024 04:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celje vs Slovan Bratislava thuộc vòng loại Cúp C1 châu Âu/Champions League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Celje vs Slovan Bratislava

Celje vs Slovan Bratislava
Celje vs Slovan Bratislava

Celje đã thể hiện sức mạnh tấn công ấn tượng trước Flora ở Vòng loại đầu tiên Champions League 2024/25 khi đánh bại đội bóng đến từ Estonia với tổng tỷ số 7-1, trong đó có thắng lợi 5-0 lượt đi sân khách. Bước vào Vòng loại thứ 2, đối thủ của Celje sẽ là đại diện Slovakia - Slovan Bratislava.

Khởi động cho trận lượt đi trên sân nhà Arena Petrol đêm mai, Celje đã giành chiến thắng 2-1 trước NK Bravo ở vòng khai mạc giải VĐQG Slovenia. Đây cũng là khúc khải hoàn thứ 4 trong 5 trận chính thức gần nhất của Celje. Mùa trước, Celje giành chức vô địch Slovenia cực kỳ thuyết phục, hơn nhì bảng Maribor tới 12 điểm.

Với Slovan Bratislava, họ không xa lạ gì với các vòng đấu loại Champions League bởi đây đã là mùa giải thứ 6 liên tiếp CLB này dự cúp châu Âu với tư cách nhà vô địch Slovakia. Trên hành trình vào tới Vòng loại thứ 2, Slovan Bratislava đã dễ dàng vượt qua đối thủ Macedonia- Struga với các chiến thắng 4-2 sân nhà và 2-1 sân khách.

Celje đã thắng 4 trận sân nhà liên tiếp và họ được đánh giá nhỉnh hơn ở cặp đấu này (-0.25 bàn) là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, Slovan Bratislava đang sở hữu hiệu suất sân khách cực kỳ ấn tượng với 17/20 trận xa nhà không thua. Khách đủ tốt để giành 1 kết quả hòa lượt đi.

Nhận định hiệp 1 Celje vs Slovan Bratislava

5 trận sân khách liên tiếp của Slovan Bratislava bàn thắng đến ngay trong hiệp 1. Một thống kê đáng chú ý cho biết, Slovan LUÔN “nổ” ít nhất 1 bàn ở 3 chuyến làm khách mới đây tại cúp châu Âu. Với Celje, 6 trận chính thức gần nhất của đội bóng này cũng xuất hiện lưới rung trước giờ nghỉ giải lao.

Nhận định diễn biến Celje vs Slovan Bratislava

7 trong 8 trận sân nhà gần nhất, Celje phá lưới khách từ 2 bàn trở lên mỗi 90 phút. Bỏ qua yếu tố sân bãi, 14/15 trận chính thức vừa qua của Celje cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. Phía đối diện, Slovan Bratislava đang sở hữu chuỗi 22 trận sân khách liên tiếp ghi bàn – trong đó 17 trận CLB này “nổ” tối thiểu 2 pha lập công. Mưa bàn tại Arena Petrol!

Dự đoán kết quả

Celje vs Slovan Bratislava: 2-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Celje vs Slovan Bratislava

Nhận định Celje vs Slovan Bratislava 1h15 ngày 257 (Champions League) 1
Thành tích gần đây của đội Celje
Nhận định Celje vs Slovan Bratislava 1h15 ngày 257 (Champions League) 2
Thành tích gần đây của đội Slovan Bratislava

Đội hình dự kiến:

  • Celje: Rozman; Karnicnik, Vuklisevic, Zec, Krefl; Svetlin, Zabukovnik, Bobicanec; Matko, Menalo, Kucys
  • Slovan Bratislava: Trnovsky; Bajric, Kashia, Wimmer; Blackman, Szoke, Kucka, Vojtko; Mak, Weiss, Strelec

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X