Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celje vs Basaksehir 23h45 ngày 24/10 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 24/10/2024 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celje vs Basaksehir thuộc Conference League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Celje vs Basaksehir

Celje vs Basaksehir
Celje vs Basaksehir

Sau thất bại tâm phục khẩu phục trước Vitoria Guimaraes (Bồ Đào Nha) ở ngày ra quân tại Conference League, Celje đã lấy lại được tinh thần bằng 2 thắng lợi liên tiếp tại giải VĐQG Croatia, qua đó giữ được vị trí trong nhóm dẫn đầu BXH và chỉ ít hơn đội đầu bảng 2 điểm.

Đây cũng là sự chuẩn bị hoàn hảo của đại diện Slovenia cho cuộc tiếp đón Basaksehir trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 tại Conference League 2024/25. Thực ra tính ra từ cuối tháng 8 tới giờ, phong độ tổng thể của Celje là tương đối ổn với 7 chiến thắng/10 lần ra sân trên mọi đấu trường (thua 2) trong đó có 4 trận thắng trên sân nhà.

Bên kia chiến tuyến, quãng thời gian nghỉ 2 tuần vừa rồi dường như vẫn là… ít với Basaksehir. Trở về sân chơi quốc nội sau thất bại 1-2 trước Rapid Vienna (Áo), đoàn quân của HLV Cagdas Atan đã để Kayserispor cầm chân trên sân nhà và mới đây là trận thua 0-1 trên sân của Trabzonspor. VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mới đi qua 8 vòng đấu nhưng Basaksehir đã bị nhóm dẫn đầu cho “ngửi khói”.

Tại vòng phân hạng Conference League mùa này, những lá thăm dành cho Basaksehir không dễ chịu chút nào. Thế nên việc lấy điểm trước những cái tên vừa sức hơn như Celje là cần thiết. Tuy nhiên đối chiếu với phong độ của đại diện xứ thảm bay trong thời gian gần đây với 3 thất bại ở 5 trận gần nhất (thắng 1) thì mọi thứ là không dễ dàng. Hơn nữa, đây lại là trận đấu họ phải “đi khách”.

Nhận định
diễn biến Celje vs Basaksehir

Thể thức mới của UEFA khiến những trận đấu ở cúp châu Âu được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều bàn thắng hơn tại giai đoạn giải đấu, nơi mà các đội bóng không chỉ nỗ lực giành 3 điểm mà còn muốn có hiệu số bàn thắng bại tốt nhất. Điều này đã được kiểm chứng ở 2 sân chơi lớn hơn là Champions League và Europa League. Thế nhưng ở cặp đấu này, rất khó để hy vọng vào một thế trận cởi mở bởi đội có lợi thế sân nhà, Celje đang là những người bị xếp “nằm dưới” trong khi phong độ của Basaksehir trên đà lao dốc. 5 trận gần nhất, các học trò HLV Cagdas Atan chỉ 1 lần ghi nhiều hơn 1 bàn thắng. Vì thế, 90 phút sắp tới trên sân Stadion Z'dezele nhiều khả năng sẽ chứng kiến không quá 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Celje 1-1 Basaksehir

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Celje vs Basaksehir

Nhận định Celje vs Basaksehir 23h45 ngày 2410 (Conference League 202425) 1
Thành tích gần đây của đội Celje
Nhận định Celje vs Basaksehir 23h45 ngày 2410 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Basaksehir

 

Đội hình dự kiến:

  • Celje (4-3-3): Matjaz Rozman; Juanjo Nieto, Damjan Vuklisevic, David Zec, Žan Karničnik; Mario Kvesic, Luka Bobicanec, Nino Kouter; Rolando Aarons, Edmilson Filho, Luka Menalo.
  • Basaksehir (4-1-4-1): Muhammed Sengezer; Olivier Kemen, Ousseynou Ba, Jerome Opoku, Onur Ergun; Berat Ozdemir; Deniz Turuc, Miguel Crespo, Joao Figueiredo, Serdar Gürler; Krzysztof Piątek.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X