Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Celaya vs Zacatecas 6h05 ngày 20/9 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Ba 19/09/2023 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celaya vs Zacatecas thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Celaya vs Zacatecas

Celaya vs Zacatecas
Celaya vs Zacatecas

Trận đấu giữa Celaya vs Zacatecas sẽ diễn ra vào sáng thứ 4 tuần này, thuộc khuôn khổ giải hạng nhì Mexico, Liga de Expansión MX, giai đoạn Apertura. Do giải đầu không có suất lên và xuống hạng nên kết quả quả trận đấu sắp tới không mang quá nhiều ý nghĩa.

Suốt những năm qua, giải bóng đá hạng 2 Mexico đưa ra quy định không có đội lên hạng hay xuống hạng do yếu tố tài chính. Chính vì thế mà các đội bóng không có nhiều động lực để duy trì thứ hạng cao trên bảng xếp hạng. Celaya cũng không nằm ngoài quy luật này. Họ vừa trải qua mùa giải 2022/23 thành công khi đứng đầu ở 2 giai đoạn vòng loại Apertura và Clausura. Bước sang mùa giải mới, Celaya thi đấu sa sút khi mới thắng 1 trận sau 9 vòng đấu, chỉ giành được 7 và đang ở vị trí thứ 13 trong tổng số 15 đội.

Trong khi đó, Zacatecas cũng có phong độ bất ổn như vậy. Có mùa giải họ xếp rất cao nhưng lại có mùa lại đứng gần chót (giai đoạn Clausura mùa trước). Bước sang mùa giải mới, đội bóng này đang có khởi đầu rất tốt với thành tích thắng 4, hòa 4 và thua 2 sau 8 trận, tạm đứng thứ vị trí thứ 4.

Về mặt lịch sử đối đầu, Celaya thắng 3, Zacatecas thắng 2 trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 bên, điểm chung là phần thắng đều thuộc về đội nào được chơi trên sân nhà. Với thống kê này, Celaya được đánh giá cao hơn, trong khi đó Zacatecas vừa thua liền 2 trận liên tiếp trên sân khách nên khả năng sẽ trắng tay.

  • Lựa chọn: Celaya -1/2

Tổng bàn thắng trận Celaya vs Zacatecas

Celaya có lối chơi tương đối chắc chắn suốt 5 trận gần đây, họ không ghi nhiều bàn thắng (4) nhưng cũng để lọt lưới khá ít (3). Chính vì thế, đã có đến 4 trận trong số đó kết thúc với tổng bàn thắng thấp hơn hoặc bằng 2 trái. Khả năng cao trận gặp họ Zacatecas sắp tới cũng không xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Celaya vs Zacatecas: 1 - 0

Thành tích đối đầu Celaya vs Zacatecas

Nhận định Celaya vs Zacatecas 6h05 ngày 2009 (Hạng 2 Mexico 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Celaya vs Zacatecas

Thành tích gần đây của Celaya vs Zacatecas

Nhận định Celaya vs Zacatecas 6h05 ngày 2009 (Hạng 2 Mexico 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Celaya
Nhận định Celaya vs Zacatecas 6h05 ngày 2009 (Hạng 2 Mexico 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Zacatecas

Đội hình dự kiến Celaya vs Zacatecas

  • Celaya (3-5-2): Nicolás Vikonis, Ricardo Peña, Leobardo Lopez, Daniel Cervantes, D. Gallegos, J. Hernandez, M. Rodríguez, E. D. Ángel, A. Dominguez, Alfonso Sánchez, Fernando Lesme
  • Zacatecas (5-4-1): Oscar González, B. Figueroa, Ó. Mazatán, C. Aguirre, J. R. Barragan, C. S. Nava, José Ávila, Kevin Magana, José Hernández Clemente, Andrés Mendoza, Luis Razo

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X