Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Celaya vs La Paz 8h05 ngày 18/1 (Hạng 2 Mexico 2024)

Thứ Tư 17/01/2024 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celaya vs La Paz thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Celaya vs La Paz

Celaya vs La Paz
Celaya vs La Paz

La Paz đứng thứ 10 BXH chung cuộc Lượt đi Apertura Hạng 2 Mexico mùa này. Đội bóng của HLV Raul Rico sau đó cũng dừng bước ở vòng play-off thứ 2 (thua Venados) giai đoạn VCK tranh chức vô địch. Tuy nhiên, thành tích của La Paz vẫn còn tốt hơn Celaya- đối thủ của họ ở vòng 2 Clausura sáng mai.

Celaya về đích thứ 11, và không có suất dự giai đoạn knock-out tranh chức vô địch. Trận ra quân Clausura mùa này, Celaya thua 1-2 trên sân Atlante. Tại sào huyệt của mình, Celaya cũng chỉ thắng được 1 trong 7 vòng đấu gần nhất. Đó là những thống kê cho thấy, Celaya đang không có “điểm rơi” tốt.

Lượt đi mùa này, La Paz đã tận dụng ưu thế địa lợi để đánh bại Celaya với tỉ số 2-1, qua đó có được thắng lợi đầu tiên trước đối thủ. Tính từ tháng Tám năm ngoái, La Paz chỉ thắng được duy nhất 1 trận sân khách. Tuy nhiên, trước một Celaya mất chấn sân nhà, đội khách đủ khả năng ra về với 1 điểm.

  • Lựa chọn: La Paz

Nhận định hiệp 1 Celaya vs La Paz

12 vòng đấu sân nhà gần nhất, Celaya chỉ có đúng 2 lần giành phần thắng hiệp 1. Cả 3 cuộc chạm trán mới đây với La Paz, Celaya cũng không thể thắng khi khép lại hiệp đấu thứ nhất (chính xác là toàn hòa). La Paz, trong khi đó đã không thua 45 phút đầu ở 3 trong 4 trận vừa qua. Khách hiệp 1 vì thế là lựa chọn an toàn hơn!

  • Lựa chọn: La Paz hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Celaya vs La Paz

6 trận sở hữu địa lợi mới đây của Celaya thì 5 lần tổng bàn chung cuộc không quá 2. Celaya thực ra cũng chỉ có đúng 1 trận “nổ” hơn 1 bàn trong 8 vòng đấu sân nhà gần nhất. Với La Paz, 4 trận liên tiếp của họ đều là từ 2 bàn trở xuống. 7 chuyến làm khách vừa qua, La Paz cũng không ghi quá 1 bàn mỗi 90 phút trong 6 trận.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Celaya vs La Paz: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Celaya vs La Paz 8h05 ngày 181 (Hạng 2 Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Celaya vs La Paz

Thành tích gần đây Celaya vs La Paz

Nhận định Celaya vs La Paz 8h05 ngày 181 (Hạng 2 Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Celaya
Nhận định Celaya vs La Paz 8h05 ngày 181 (Hạng 2 Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội La Paz

Đội hình dự kiến:

  • Celaya: Allison, Lopez, Pena, Topete, Dominguez, Aguillar, Zamora, Del Angel, Escoto, Acosta, Marin
  • La Paz: Moreno, Justo, Sandoval, Ruiz, Martin, Gutierrez, Santos, Jaime, Benitez, Ochoa, Alvarez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X