Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celaya vs Atletico Morelia 8h05 ngày 22/3 (Hạng 2 Mexico 2023/24)

Thứ Năm 21/03/2024 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celaya vs Atletico Morelia thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Celaya vs Atletico Morelia

Celaya vs Atletico Morelia
Celaya vs Atletico Morelia

Dù phải thi đấu trên sân khách và bị đánh giá thấp hơn chủ nhà Leones Negros nhưng Celaya đã có một thế trận không tệ cùng 1 điểm rời Estadio Jalisco. Trận hòa hôm 15/3 vừa qua không phải kết quả quá tốt nhưng chí ít nó cũng giúp thầy trò HLV Cristian Paulucci tiến thêm một bước tới mục tiêu giành vé dự vòng playoff vô địch (nằm trong top 6).

Với 5 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua sau 9 lần ra sân ở chặng Clausura, Celaya đang có 17 điểm cùng vị trí thứ 2 trên BXH, nhiều hơn đội đứng thứ 7 là Zacatecas Mineros 5 điểm mà giai đoạn đá vòng tròn chỉ còn 5 trận nữa sẽ khép lại. Quan trọng hơn ở 5 trận còn lại, Celaya không phải đụng độ đối thủ nào quá mạnh. Thất bại 0-2 trên sân nhà trước đội dẫn đầu Venados ở vòng 9 vừa qua cũng là trận thua duy nhất ở 8 trận vừa qua của thầy trò ông Paulucci.

Phía đối diện, Atletico Morelia tiếp tục trình diễn một bộ mặt bạc nhược. Được chơi trên sân nhà nhưng rốt cuộc, đoàn quân của HLV Norberto Scoponi đã không thể có một thế trận đủ tốt cũng như một kết quả chấp nhận được trước Cancun (thua 0-1). Đây cũng là trận thua thứ 4 liên tiếp của Atletico Morelia ở chặng Clausura.

Sau 9 lần ra sân, Atletico Morelia chỉ có duy nhất 1 chiến thắng và đó cũng là trận thắng trên sân nhà trước đối thủ không quá mạnh, Tlaxcala. Từ cuối chặng Apertura đến nay, thầy trò ông Scoponi đang có chuỗi 8 trận không thắng liên tiếp trên sân khách (thua 6). Nếu nhìn rộng hơn, Morelia chỉ có 2 chiến thắng sau 15 chuyến hành quân (chỉ tính trong 90 phút chính thức) và thua 8.

Sự tự tin của thầy trò HLV Norberto Scoponi ở chuyến đi tới Miguel Alemán Valdés lần này không phải không có, nó đến từ thống kê đối đầu ấn tượng: bất bại ở 4 lần gặp nhau gần nhất (thắng 3). Thế nhưng đây là thời điểm mà phong độ lẫn tinh thần khó có thể đảm bảo cho Atletico Morelia một kết quả có lợi.

  • Lựa chọn: Celaya

Nhận định tổng bàn thắng Celaya vs Atletico Morelia

Là đội bóng có thành tích sân nhà tốt nhất ở chặng Clausura nhưng sau 5 lần đón khách đã qua, Celaya đã phải nhận 5 bàn thua. Không bất ngờ nếu sự kỵ giơ từ Atletico Morelia sẽ khiến đội bóng của HLV Cristian Paulucci tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng nhưng ở chiều ngược lại, sự sắc bén của mặt trận tấn công (Celaya đã có 15 pha lập công trong đó có tới 11 bàn thắng trên sân nhà) có thể đảm bảo cho đội chủ nhà ít nhất 2 lần nổ súng. Cuộc đối đầu tại Miguel Alemán Valdés tới đây được dự đoán sẽ chứng kiến nhiều hơn 2 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Celaya 3-1 Atletico Morelia

Thành tích đối đầu

Nhận định Celaya vs Atletico Morelia 8h05 ngày 223 (Hạng 2 Mexico 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Celaya vs Atletico Morelia

Thành tích gần đây

Nhận định Celaya vs Atletico Morelia 8h05 ngày 223 (Hạng 2 Mexico 2024) 2
Thành tích gần đây của Celaya
Nhận định Celaya vs Atletico Morelia 8h05 ngày 223 (Hạng 2 Mexico 2024) 3
Thành tích gần đây của Atletico Morelia

Đội hình dự kiến

  • Celaya (3-4-3): Nikolas Vikonis; Daniel Cervantes, Ricardo Pena, Diego Gallegos; Eduardo Resendiz, Michell Gonzalez, Jose Munoz, Adolfo Dominguez; Joel Valle, Bryan Mendoza, Jonathan Martinez.
  • Atletico Morelia (4-4-2): Antonio Torres; Diego Garcia, Jose Ruiz, Leobardo Lopez, Enrique Cedillo; Ulises Cardona, Angel Tecpanecatl, Paul Galvan, Fernando Illescas; Gustavo Ramirez, Alonso Flores.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X