Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celaya vs Atlante 8h00 ngày 26/9 (Hạng 2 Mexico 2024/25)

Thứ Tư 25/09/2024 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celaya vs Atlante thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Celaya vs Atlante

Celaya vs Atlante
Celaya vs Atlante

Celaya đã xốc lại được tinh thần sau khi để thua khá bất ngờ trên sân của Tepatitlan de Morelos bằng trận thắng Zacatecas Mineros 2-0. Như vậy, sau 6 lần ra sân đầu tiên ở Liga de Expansion MX mùa giải năm nay, đoàn quân của HLV Sergio Soto đã có 3 chiến thắng, 2 trận hòa và mới 1 lần sắm vai kẻ chiến bại.

Mùa giải 2023/24, Celaya thi đấu không thành công ở chặng Apertura và chỉ đứng thứ 11 sau giai đoạn đá vòng tròn. Thế nhưng khi bước vào chặng Clausura, các học trò ông Soto đã cải thiện tình hình và cán đích thứ 5 song cũng dừng bước ở tứ kết giai đoạn tranh chức vô địch. Sân nhà đang là điểm tựa cực kỳ vững chắc cho Celaya khi cả 3 chiến thắng trong mùa giải mới của đội bóng này đều diễn ra tại sào huyệt.

Phía đối diện, Atlante sau chiến thắng giòn giã 4 sao trước Dorados de Sinaloa chỉ có 1 điểm trên sân của Dorados de Sinaloa. Dù sao việc bị đối thủ dẫn 2 bàn sau chưa đầy nửa giờ bóng lăn thì kết quả hòa 3-3 hôm 23/9 vừa rồi là chấp nhận được với thầy trò HLV Daniel Alcantar. Đá nhiều hơn Celaya 2 trận, Atlante lúc này đang có 4 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 1 trận thua và tạm đứng ngay phía trên đội chủ nhà cùng khoảng cách 4 điểm.

Là nhà vô địch chặng Clausura mùa trước, Atlante đương nhiên không phải đối thủ tầm thường. Thế nhưng lưu ý rằng, cả 4 lần mất điểm của đội bóng này từ đầu mùa Apertura 2024 tới giờ đều diễn ra trên sân khách.

Bất bại trước Celaya ở 5 lần gặp nhau gần nhất với 3 chiến thắng, không bất ngờ khi Atlante một lần nữa được xếp “nằm trên” ở lần tái đấu này. Thế nhưng về thống kê phong độ, các học trò HLV Daniel Alcantar không tỏ ra vượt trội so với đối thủ, lại có thói quen mất điểm trên sân khách trong khi Celaya lại đá sân nhà khá “bá đạo”. Ít nhất 1 điểm cho đội bóng “nằm dưới”!

Nhận định diễn biến Celaya vs Atlante

Sở hữu hàng công tốt nhất nhì giải đấu với 20 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương nhưng một lần nữa, sự hạn chế trong những lần hành quân của Atlante được thể hiện qua thống kê với chỉ 6 bàn thắng trên sân khách. Trước đối thủ phòng ngự tốt như Celaya (mới phải nhận 5 bàn thua), các học trò HLV Daniel Alcantar chắc chắn sẽ không có nhiều cơ hội. Tính trong thời gian thi đấu chính thức, 4/5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội chứng kiến không quá 2 lần lưới rung và kịch bản này rất dễ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Celaya 1-1 Atlante

Thành tích đối đầu

Nhận định Celaya vs Atlante 8h00 ngày 269 (Hạng 2 Mexico 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Celaya vs Atlante

Thành tích gần đây Celaya vs Atlante

Nhận định Celaya vs Atlante 8h00 ngày 269 (Hạng 2 Mexico 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Celaya
Nhận định Celaya vs Atlante 8h00 ngày 269 (Hạng 2 Mexico 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Atlante

 

Đội hình dự kiến:

  • Celaya (3-5-2): Gabino Antonio Espinoza Ruiz; Daniel Cervantes, Salvador Manriquez, Jose Munoz; Jose Vazquez, Jonathan Tovar, Adolfo Dominguez, Lucas de los Santos, Carlos Baltazar; Martin Barragan, Juan Gamboa.
  • Atlante (4-3-2-1): Humberto Hernandez; Diego Cruz, Elbis Sousa Nascimento, Fernando Navarro, Francisco Reyes, Carlos Octavio Villanueva Lopez; Edgar Jimenez, Ronaldo Gonzalez, Christian Bermudez, Paul Galvan; Vladimir Moragrega.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X