Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Ceara vs Santos 5h00 ngày 6/7 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Sáu 05/07/2024 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích kết quả Ceara vs Santos thuộc giải Hạng 2 Brazil 2024: Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Ceara vs Santos

Ceara vs Santos
Ceara vs Santos

Sau 4 vòng đấu liên tiếp chỉ biết đến hòa (1) và thua (3), tưởng chừng Ceara sẽ có thêm một ngày thi đấu thảm họa khi tiếp đón Ituano trên sân nhà bởi bị chọc thủng lưới từ phút thứ 8 thế nhưng bằng bản lĩnh của đội bóng có nhiều năm chinh chiến ở sân chơi cao nhất xứ Samba, các học trò HLV Anderson Luis da Silva sau cùng đã có chiến thắng 4-2.

Từ đầu chiến dịch 2024 tới nay, Ceara thi đấu chưa thực sự tốt. Cụ thể sau 13 lần ra sân, thầy trò ông da Silva chỉ có 5 chiến thắng (thua 4). Dẫu vậy, họ vẫn chưa bị bỏ lại quá xa trong cuộc đua giành vé thăng hạng. Đang đứng thứ 9 trên BXH nhưng thực tế, Ceara chỉ ít hơn vị trí thăng hạng thấp nhất đang thuộc về Operario (thứ 4) khoảng cách 3 điểm.

Bên kia chiến tuyến, Santos vừa có “chiến thắng tối thiểu, hiệu quả tối đa” khi vượt qua Chapecoense-SC bằng bàn thắng muộn ở phút bù giờ thứ 3. Sau quãng thời gian mất phương hướng cùng 4 trận thua liên tiếp, đoàn quân của HLV Fabio Carille đã dần hồi phục. Trước khi đánh bại Chapecoense, đại diện bang Sao Palo vượt qua Goias 2-0 và chia điểm trên sân của Mirassol.

Như vậy sau 13 vòng tại Brazil Serie B mùa này, Santos có 7 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 5 thất bại. Đó không thể xem là thống kê tương xứng với vị thế của đội bóng giàu truyền thống bậc nhất tại xứ Samba. Thế nhưng kết quả này vẫn “đủ” giúp thầy trò ông Carille chiếm ưu thế không nhỏ trong cuộc cạnh tranh suất thăng hạng. Vấn đề lớn nhất của Santos đến lúc này có lẽ là màn trình diễn sân khách, nơi họ phải nhận 4/5 thất bại từ đầu mùa.

5 lần gặp nhau gần nhất, Ceara và Santos có 3 lần chia điểm (mỗi bên thắng 1). Dù có lợi thế sân nhà nhưng xem ra mục tiêu 3 điểm là không dễ dàng với Ceara.

Nhận định diễn biến Ceara vs Santos

Sở hữu hai hàng công có thành tích ghi bàn tốt nhất ở giải hạng 2 Brazil mùa này (đều có 20 lần điền tên lên bảng điện tử) nhưng đây là trận đấu mà cả Ceara và Santos đều bị đặt dấu hỏi ở khả năng mang đến màn trình diễn bùng nổ. Lý do, bởi đôi bên đã quá hiểu nhau khi không ít lần đụng độ tại giải VĐQG. Hơn nữa, thống kê cũng chỉ ra 4 vòng đấu gần nhất của các học trò HLV Fabio Carille chứng kiến thế trận chặt chẽ và không xuất hiện quá 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Ceara 1-1 Santos

Thành tích đối đầu

Nhận định Ceara vs Santos 5h00 ngày 67 (Hạng 2 Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Ceara vs Santos

Thành tích gần đây Ceara vs Santos

Nhận định Ceara vs Santos 5h00 ngày 67 (Hạng 2 Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Ceara
Nhận định Ceara vs Santos 5h00 ngày 67 (Hạng 2 Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Santos

Đội hình dự kiến:

  • Ceara (4-3-3): Richard; Rai Ramos, Matheus Felipe, David Ricardo, Matheus Bahia; Richardson, Lourenco, Lucas Mugni; Aylon, Erick Pulga, Saulo.
  • Santos (4-4-2): Gabriel Brazao; Joao Pedro Chermont, Joaquim, Gil, Gonzalo Escobar; Diego Pituca, Joao Schmidt, Giuliano, Guilherme; Pedro Gabriel, Julio Furch

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X