Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ceara vs Novorizontino 7h00 ngày 27/8 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Hai 26/08/2024 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ceara vs Novorizontino thuộc giải Hạng 2 Brazil 2024: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Ceara vs Novorizontino

Ceara vs Novorizontino
Ceara vs Novorizontino

Sau 2 cú sảy chân liên tiếp trước những đối thủ không quá mạnh là Goias và Mirassol, Ceara mới đây đã có chuyến hành quân trọn vẹn trên sân Estádio Rei Pelé của CRB với thắng lợi 2-0. Trận thắng này chắc chắn giúp tinh thần và sự tự tin của thầy trò HLV Leo Conde được cải thiện trước thềm cuộc đối đầu với Novorizontino – đội đang dẫn đầu BXH.

Sau 22 lần ra sân tại Brazil Serie B mùa này, Ceara có 9 chiến thắng, 5 trận hòa cùng 8 trận thua và tạm đứng thứ 8 trên BXH, kém vị trí thấp nhất được thăng hạng (Vila Nova) khoảng cách 4 điểm. Trong đó, chỉ 2 thất bại của Ceara diễn ra tại sào huyệt Castelão.

Phía đối diện, Novorizontino cũng vừa trải qua một vòng đấu thành công khi đánh bại những người hàng xóm Ituano bằng “chiến thắng tối thiểu, hiệu quả tối đa”. Như vậy trên mọi đấu trường, mạch trận bất bại của đại diện bang Sao Paulo đã được nối dài lên con số 12 (thắng 7).

Novorizontino đang là đội bóng xuất sắc nhất ở giải hạng 2 Brazil mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, đoàn quân của ông Baptista cũng là đội “đi khách” giỏi nhất khi thắng 6/11 lần hành quân (thua 3).

Trận lượt đi hồi tháng 5 vừa qua chứng kiến cú sảy chân khó tin của Novorizontino khi họ phơi áo 3 bàn không gỡ trước Ceara ngay trên sân nhà. Thế nên dù đang chễm chệ ở ngôi đầu thì đại diện bang Sao Paulo vẫn bị xếp “nằm dưới” trong chuyến đi lần này cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên thầy trò HLV Eduardo Baptista có lẽ đủ sức giành ít nhất 1 điểm.

Nhận định diễn biến Ceara vs Novorizontino

Ghi 35 bàn thắng nhưng cũng phải nhận 28 bàn thua sau hơn nửa chặng đường đã qua, Ceara đang là đội bóng đáng xem nhất ở Brazil Serie B mùa giải năm nay. Việc được chơi trên sân nhà càng củng cố niềm tin về một thế trận tấn công chủ động của các học trò HLV Leo Conde. Giống như 3 lần gặp nhau trước đây, lần tái đấu trên sân Castelão sắp tới được dự đoán sẽ chứng kiến ít nhất 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Ceara 2-2 Novorizontino

Thành tích đối đầu

Nhận định Ceara vs Novorizontino 7h00 ngày 278 (Hạng 2 Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Ceara vs Novorizontino

Thành tích gần đây

Nhận định Ceara vs Novorizontino 7h00 ngày 278 (Hạng 2 Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của Ceara 
Nhận định Ceara vs Novorizontino 7h00 ngày 278 (Hạng 2 Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của Novorizontino

Đội hình dự kiến

  • Ceara (4-3-3): Richard; Rai Ramos, Matheus Felipe, David Ricardo, Matheus Bahia; Richardson, Lourenco, Lucas Mugni; Aylon, Erick Pulga, Saulo.
  • Novorizontino (3-5-2): Jordi Martins Almeida; Luisao, Patrick, Renato Palm da Silveira; Rodrigo Soares, Geovane, Marlon Adriano, Danilo Barcelos, Waguininho; Rodolfo, Paulo Vitor Fernandes Pereira.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X