Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ceara vs Coritiba 5h00 ngày 1/6 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Sáu 31/05/2024 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ceara vs Coritiba thuộc giải Hạng 2 Brazil 2024: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Ceara vs Coritiba

Ceara vs Coritiba
Ceara vs Coritiba

Đứng dậy sau thất bại trước CRB ở vòng 3 cúp quốc gia, Ceara đã có chiến thắng giàu cảm xúc 2-1 trên sân nhà trước Chapecoense với bàn quyết định được ghi trên chấm 11m ở phút bù giờ thứ 11 của hiệp 2. Trận thắng này có thể chưa thực sự thuyết phục nhưng nó chính là lời khẳng định về tham vọng thăng hạng của đội chủ sân Castelão.

Như vậy sau 7 vòng đầu tiên tại Brazil Serie B mùa này, Ceara có 3 chiến thắng và chỉ thua 1. Kết quả này dù chưa giúp thầy trò ông Mancini chen chân vào top đầu nhưng nên nhớ khoảng cách giữa vị trí thứ 6 của họ với ngôi đầu BXH chỉ là 3 điểm. Thêm vào đó, trận thua duy nhất tính đến lúc này là trận đấu diễn ra trên sân khách. Điều đó có nghĩa, sào huyệt Castelao vẫn là cái gì đó rất “tín”.

Phía đối diện, Coritiba vừa có chiến thắng vượt xa kỳ vọng của các CĐV nhà khi dễ dàng hạ gục Operario mà cả 3 bàn đều được ghi chỉ sau chưa đầy nửa giờ thi đấu. Sau khởi đầu có phần chật vật, dường như đại diện bang Parana bắt đầu vào guồng khi bất bại 3 vòng đấu gần nhất (thắng 2).

Thế nhưng cũng nên nhớ cả 3 thắng lợi mà họ có được mùa này đều diễn ra tại sào huyệt Estádio Couto Pereira. Để trở thành ứng viên nặng ký trong cuộc đua thăng hạng, rõ ràng việc chỉ đá tốt sân nhà thôi là chưa đủ. Chuyến đi tới Castelão lần này chính là cơ hội để thầy trò ông Freitas thể hiện bản lĩnh sân khách.

6 lần gặp nhau gần nhất đều ở giải VĐQG, cán cân đối đầu đang ở mức cân bằng với 3 chiến thắng cho Ceara trong khi con số này bên phía Coritiba là 2. Thế nhưng lúc này đội bóng của thầy Vagner Mancini đang có đôi chút lợi thế từ sân nhà, đủ để Ceara cụ thể hóa thành một chiến thắng.

  • Lựa chọn: Ceara

Nhận định tổng bàn thắng Ceara vs Coritiba

Sở hữu thống kê ghi bàn khá tốt so với mặt bằng chung của Brazil Serie B mùa giải năm nay với 12 bàn thắng nhưng hàng thủ với 8 bàn thua đang là nơi mang đến lo lắng cho các CĐV của Ceara. Trước đối thủ giỏi phòng ngự phản công như Coritiba (ghi 6 bàn thắng và mới để lọt lưới 3 lần), các học trò HLV Wagner Mancini hiểu rằng đây là trận đấu mà họ không dễ để áp đặt thế trận. 6/7 vòng đấu vừa qua của Coritiba chứng kiến không quá 2 lần lưới rung và kịch bản này sẽ được tái hiện tại Castelão.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Ceara 1-0 Coritiba

Thành tích đối đầu

Nhận định Ceara vs Coritiba 5h00 ngày 16 (Hạng 2 Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Ceara vs Coritiba

Thành tích gần đây Ceara vs Coritiba

Nhận định Ceara vs Coritiba 5h00 ngày 16 (Hạng 2 Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Ceara
Nhận định Ceara vs Coritiba 5h00 ngày 16 (Hạng 2 Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Coritiba

Đội hình dự kiến:

  • Ceara (4-3-3): Richard; Rai Ramos, Matheus Felipe, David Ricardo, Matheus Bahia; Richardson, Lourenco, Lucas Mugni; Aylon, Erick Pulga, Saulo.
  • Coritiba (4-3-3): Pedro Morisco; Natanael, Mauricio Antonio, Bruno Melo, Jamerson; Everton Morelli, Vini Paulista, Matheus Frizzo; Figueiredo, David, Leandro Damiao

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X