Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cavalry vs Atletico Ottawa 8h00 ngày 22/6 (VĐQG Canada 2024)

Thứ Sáu 21/06/2024 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cavalry vs Atletico Ottawa thuộc khuôn khổ giải VĐQG Canada hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Cavalry vs Atletico Ottawa

Cavalry vs Atletico Ottawa
Cavalry vs Atletico Ottawa

Mùa giải năm ngoái, Cavalry cán đích ở ngôi đầu bảng giai đoạn 1 và chỉ chịu thất bại trước Forge FC trong trận chung kết tranh ngôi vô địch toàn mùa. Thế nhưng mùa giải năm nay, họ đang xuống dốc một cách hết sức nghiêm trọng. Sau 10 trận đã đá, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Wheeldon chỉ 2 lần được hưởng niềm vui chiến thắng, hoà tới 7 trận và xếp ở vị trí thứ 6/8 BXH.

Trong khi đó, Atletico Ottawa lại đang đi theo chiều hướng ngược lại. Mùa trước, họ xếp ở vị trí thứ 6/8 BXH giai đoạn 1. Tuy nhiên thời điểm hiện tại, đội bóng đến từ Ottawa đang là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch. 10 trận đã đá từ đầu mùa, Atletico Ottawa chỉ thua duy nhất 1 trận, có 6 chiến thắng và chiếm lĩnh vị trí số một, bỏ xa ngôi nhì của Pacific lên đến 5 điểm.

Một chi tiết đáng chú ý nữa, đó là dù “sinh sau, đẻ muộn”, nhưng Atletico Ottawa lại vượt trội so với Cavalry về thực lực. Điều này được minh chứng rõ ràng nhất qua con số thống kê sau đây: 13 lần đụng độ kể từ năm 2020 đến nay, Atletico Ottawa chỉ 3 lần thất bại, giành tới 8 chiến thắng. 5 trận làm khách trên sân Cavalry gần nhất, Atletico Ottawa cũng có tới 4 lần ca khúc khải hoàn.

Nhận định hiệp 1 Cavalry vs Atletico Ottawa

Liên tiếp 2 trận vừa qua của Cavalry, 45 phút đầu khép lại với không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Trên sân khách, Atletico Ottawa giữ sạch lượt cả 6 trận vừa qua trước giờ nghỉ, trong đó có 4 trận kết thúc hiệp 1 với kết quả hoà 0-0. Lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội, cũng không có bàn thắng trước giờ giải lao.

Nhận định diễn biến Cavalry vs Atletico Ottawa

Toàn bộ 5 lần ra sân gần đây của Cavalry kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. 3 trận sân khách gần nhất của Atletico Ottawa tại giải VĐQG Canada cũng khép lại với không quá 2 lần lưới rung. Ngoài ra, 4 lần đụng độ gần nhất, cũng có 3 trận kết thúc với tổng số bàn thắng được ghi không vượt quá mốc 2.

Dự đoán kết quả

Cavalry vs Atletico Ottawa: 0-1

Thành tích đối đầu 

Nhận định Cavalry vs Atletico Ottawa 8h00 ngày 226 (VĐQG Canada 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Cavalry vs Atletico Ottawa

Thành tích gần đây Cavalry vs Atletico Ottawa

Nhận định Cavalry vs Atletico Ottawa 8h00 ngày 226 (VĐQG Canada 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Cavalry
Nhận định Cavalry vs Atletico Ottawa 8h00 ngày 226 (VĐQG Canada 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Atletico Ottawa

Đội hình dự kiến:

  • Cavalry: Carducci, Montgomey, Klomp, Fewo, Tom Field, Trafford, Jesse Daley, Camargo, Ali Musse, Brooks, Bevan
  • Atletico Ottawa: Ingham, Ouimette, Tissot, Acosta, Niba, Verhoven, Zapater, Haworth, Bassett, Iliadis, Campo.

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X