Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cavalier vs Cincinnati 9h00 ngày 23/2 (Concacaf Champions Cup 2024)

Thứ Năm 22/02/2024 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cavalier vs Cincinnati thuộc Concacaf Champions Cup hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Cavalier vs Cincinnati

Cavalier vs Cincinnati
Cavalier vs Cincinnati

Cincinnati là nhà vô địch MLS (Shield) năm ngoái. Đó là lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng này lên ngôi Quán quân giải Nhà nghề Mỹ. Nhờ đó, Cincinnati có thêm một lần đầu tiên khác: dự giải Concacaf Champions Cup. Đối thủ của thầy trò HLV Pat Noonan ở vòng knock-out đầu tiên là đại diện Jamaica- Cavalier.

Giống như Cincinnati đây cũng là lần đầu dự giải của Cavalier, đội có vé nhờ thành tích Á quân Caribbean Cup. Trong quá khứ, 2 CLB này chưa từng đụng độ nhưng Cavalier ngoài sân nhà còn sở hữu một lợi thế quan trọng khác, đó là điểm rơi phong độ và thể lực. Lý do là bởi giải VĐQG Jamaica 2024 đã khởi tranh được 1 tháng.

Trong khi đó, MLS 2024 phải cuối tuần này mới khai mạc và Cincinnati không chơi 1 trận chính thức nào kể từ đầu tháng 12 năm ngoái. Cincinnati thể hiện khá tốt ở chuỗi trận giao hữu đâu năm (thắng 3/4) nhưng Cavalier, với 8 thắng và 1 hòa, đang chơi thứ bóng đá tốt nhất của họ trên sân nhà. Chủ nhà nhận mức +3/4 là lựa chọn an toàn hơn!

  • Lựa chọn: Cavalier

Nhận định hiệp 1 Cavalier vs Cincinnati

7 trận sân nhà gần đây chứng kiến Cavalier luôn từ hòa đến thắng đồng thời sạch lưới 100% hiệp 1. Về phía Cincinnati, họ chỉ thắng 45 phút đầu 2/7 trận vừa qua bao gồm cả giao hữu. Đáng nói, 8 chuyến làm khách mới nhất Cincinnati đều không thể thắng trước giờ nghỉ giải lao. Tin vào chủ nhà hiệp 1!

  • Lựa chọn: Cavalier hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Cavalier vs Cincinnati

Cincinnati đã ghi bàn ở cả 7 chuyến làm khách gần nhất, tổng cộng 12 pha lập công. 5 trận vừa qua của thầy trò Noonan cũng chứng kiến bình quân 4.6 pha lập công mỗi 90 phút. Trong khi đó, mạch “nổ súng” sân nhà của Cavalier hiện đã lên tới 9 trận (16 bàn). Đó là những cơ sở đủ chắc chắn để tin vào khả năng +3 bàn cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Cavalier vs Cincinnati: 2-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Cavalier vs Cincinnati

Nhận định Cavalier vs Cincinnati 9h00 ngày 232 (Concacaf Champions Cup) 1
Thành tích gần đây của đội Cavalier
Nhận định Cavalier vs Cincinnati 9h00 ngày 232 (Concacaf Champions Cup) 2
Thành tích gần đây của đội Cincinnati

Đội hình dự kiến:

  • Cavalier: Barclett, Silvera, Smith, King, Watson, Gibbons, Cadet, Watson, Atkinson, Jackson, Calvin, Hamilton
  • Cincinnati: Celentano; Hagglund, Miazga, Gaddis; Powell, Moreno, Kubo, Barreal; Acosta; Santos, Vazquez 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X