Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Casa Pia vs Sporting Lisbon 2h15 ngày 19/8 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Sáu 18/08/2023 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casa Pia vs Sporting Lisbon thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Casa Pia vs Sporting Lisbon

Tại giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa 2022/23, Casa Pia là tân binh nhưng đã hoàn thành xuất sắc công cuộc trụ hạng. Họ cán đích thứ 10/18, hơn tận 15 điểm so với vị trí phải đá play-off. Trong khi đấy, Sporting Lisbon bước vào giải đấu với tư cách đương kim vô địch song không thể bảo vệ được ngôi vương. Thầy trò Ruben Amorim xếp thứ 4 chung cuộc, cách nhà quán quân Benfica 13 điểm.

Casa Pia vs Sporting Lisbon
Nhận định Casa Pia vs Sporting Lisbon VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24

Bước sang mùa 2023/24, cả Casa Pia và Sporting Lisbon đều có được khởi đầu thuận lợi. Ngày ra quân, trong khi Casa Pia thắng tưng bừng khi làm khách trước Farense (3-0), Sporting Lisbon cũng vượt qua Vizela trên sân nhà mặc dù theo cách chật vật hơn (3-2).

Vòng hai diễn ra đêm nay, đôi bên sẽ chạm trán trên lãnh địa Municipal de Rio Maior của Casa Pia. Sporting Lisbon nằm cửa trên, nhận TLCA -1,25. Đây là điều dễ hiểu bởi trong 2 lần gần nhất đụng chủ nhà Casa Pia, Sporting Lisbon lần lượt sở hữu mức 1,25 và 1,5. Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá không đánh giá cao khả năng Sporting Lisbon tạo ra cách biệt hơn một bàn trước Casa Pia. Có hai lí do khiến viễn cảnh thắng TLCA của Sporting Lisbon bị đặt dấu hỏi.

Thứ nhất, thời gian gần đây Sporting Lisbon không biết cách thắng... đậm. Trong 4 trận gần nhất chấp từ 1 trở lên, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Amorim nếu vượt qua đối phương chỉ với khoảng cách tối thiểu. Cụ thể, họ thắng sát nút Maritimo (-2), Vizela (-1) cuối mùa trước và Vizela (-2) mùa này; ngoài ra còn có trận hòa Genk của Bỉ (-1) trong quá trình đá giao hữu hè.

Thứ hai, Casa Pia hiện đạt phong độ tốt. Điều này cộng hưởng với ưu thế sân nhà hậu thuẫn Clayton cùng đồng đội làm nên điều gì đó trước Sporting Lisbon. Tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Filipe Martins đang có 4 thắng lợi liên tiếp trải từ giao hữu đến giải chính thức, ghi tổng cộng 8 bàn. Hàng công hiệu quả giúp Casa Pia đứng trước cơ hội lớn "nổ súng" trước Sporting Lisbon, nhất là bởi đối thủ đã nhận bàn thua trong 9/11 trận chính thức gần nhất, bao gồm 6 trận bị các đội dưới cơ sút tung lưới.

Cũng lưu ý, Casa Pia đá không tệ khi đụng các đội bóng trên cơ ở sân nhà. Đội chủ sân Municipal de Rio Maior đã trải qua 4 trận như vậy trong mùa vừa qua. Họ gây ấn tượng bằng việc cầm hòa nhà vô địch Porto; ngoài ra chỉ thua với tỉ số tối thiểu trước Braga (hai lần) và Sporting Lisbon. Thậm chí thất bại trước chính Sporting Lisbon là kết quả kém may mắn do Casa Pia đã chơi ngang ngửa, hòa 3-3 cho đến khi nhận thẻ đỏ ở phút 64 rồi phút 85 chịu bàn thua quyết định.

Nhận định hiệp 1 Casa Pia vs Sporting Lisbon

Tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, Casa Pia đang có 3 trận sân nhà liên tiếp không bị thủng lưới trước khi sang hiệp hai. Tiếp đón Sporting Lisbon thuộc hàng trên cơ, gần như chắc chắn Casa Pia sẽ tìm cách duy trì lối phòng ngự chắc chắn trong hiệp một như vậy. Cách chơi của đội chủ sân Municipal de Rio Maior khiến 45 phút đầu dễ trở nên chặt chẽ, khan hiếm bàn thắng.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Casa Pia vs Sporting Lisbon

Trong quá khứ, Sporting Lisbon và Casa Pia đã đụng độ 3 lần. Mỗi trận đều xuất hiện 3 bàn, thậm chí 2 lần đọ sức mùa trước có tối thiểu 4 tình huống lưới rung. Song, cuộc đọ sức tới chỉ ghi nhận tỉ lệ bàn thắng 2,5, không tương xứng với những kết quả tưng bừng trước đây. Động thái này báo hiệu một thế trận kém hấp dẫn, không có hơn 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Casa Pia vs Sporting Lisbon: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Casa Pia vs Sporting Lisbon 2h15 ngày 198 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 1
Thành tích gần đây của Casa Pia
Nhận định Casa Pia vs Sporting Lisbon 2h15 ngày 198 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của Sporting Lisbon
Nhận định Casa Pia vs Sporting Lisbon 2h15 ngày 198 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Casa Pia: Batista; Fernandes, Varela, Zolotic; Larrazabal, Neto, Beni, Lelo; Soma, Saviour, Clayton.
  • Sporting Lisbon: Adan; Diomande, Coates, Inacio; Catamo, Braganca, Morita, Reis; Paulinho, Goncalves, Gyokeres.

BXH VĐQG VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X