Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Casa Pia vs Benfica 1h00 ngày 18/3 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Chủ Nhật 17/03/2024 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Casa Pia vs Benfica thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Casa Pia vs Benfica

Casa Pia vs Benfica
Casa Pia vs Benfica

Sau chuỗi 3 vòng đấu bất bại giành 7 điểm, Casa Pia đã “hạ cánh” với trận thua 1-3 trên sân Estrela vào thứ Sáu tuần trước. Nỗ lực tìm kiếm một vị trí ở nửa trên BXH của thầy trò HLV Alexandre Santana đang chịu sự đả kích lớn khi họ vẫn đứng thứ 11 với 27 điểm.

Thực tế thì Casa Pia nên nhìn lại sau lưng hơn là chỉ chăm chăm mơ về phía trước. Bởi khoảng cách giữa họ và vị trí phải đá play-off trụ hạng (thứ 16/18 đội) cũng chỉ là 4 điểm mà thôi. Mùa giải 2023/24 của Casa Pia không tệ nhưng nguy cơ xuống hạng thì vẫn còn đó.

Vòng 26 đêm mai, Casa Pia đá sân nhà nhưng thách thức dành cho đoàn quân của Santana là vô cùng lớn bởi đó là Benfica. Đội khách hiện đang trong cuộc đua vô địch, đứng thứ 2 BXH với 61 điểm, kém đầu bảng Sporting Lisbon chỉ 1 điểm.

Sau trận đại bại 0-5 trước Porto hôm 8/3, đội bóng của HLV Rogers Schmidt đã phản ứng tích cực với 3 trận liền bất bại, thắng 2 và hòa 1. Mới nhất chính là chiến thắng 1-0 trên sân Rangers vào giữa tuần để giành quyền dự vòng tứ kết Europa League.

Benfica được đánh giá vượt trội hoàn toàn đội chủ nhà, thể hiện qua mốc -1 1/3. Tuy nhiên, hiệu suất sân khách của “Đại bàng” gần đây không hề thuyết phục với 5/6 trận liên tiếp không mang về niềm vui cho giới mộ điệu. Casa Pia vì thế là lựa chọn an toàn hơn ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Casa Pia

Nhận định hiệp 1 Casa Pia vs Benfica

4 cuộc đối đầu trước đây giữa 2 đội, Benfica lấn át gần như hoàn tòa hiệp 1 với thành tích thắng 3, hòa 1 và sạch lưới. Thống kê cho biết: Casa Pica đã trải qua 11 trận sân nhà liên tiếp không thắng và không thể ghi bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó, “Đại bàng” Benfica đang sở hữu chuỗi 16 trận bất bại 45 phút đầu trên sân các đối thủ dưới cơ.

  • Lựa chọn: Benfica hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Casa Pia vs Benfica

19, đó là số bàn thắng xuất hiện trong 12 trận sân nhà của Casa Pia kể từ đầu giải. Đây là thống kê vô cùng thấp, bởi tất cả các sân bóng còn lại của giải VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24 từ 27 bàn trở lên. Trong khi đó, Benfica cũng đang gặp vấn đề ở hiệu suất tấn công sân khách, thể hiện qua việc chi “nổ” 4 bàn trong 5 trận. Đừng chờ “mưa gôn”!

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Casa Pia vs Benfica: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Casa Pia vs Benfica 1h00 ngày 183 (VĐQG Bồ Đào Nha) 1
Thành tích đối đầu giữa Casa Pia vs Benfica

Thành tích gần đây

Nhận định Casa Pia vs Benfica 1h00 ngày 183 (VĐQG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích gần đây của Casa Pia
Nhận định Casa Pia vs Benfica 1h00 ngày 183 (VĐQG Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của Benfica

Đội hình dự kiến

  • Casa Pia: Batista; Tchamba, Varela, Zolotic; Larrazabal, Mukendi, Roberto, Lelo; Lameiras, Andrade, Moreira
  • Benfica: Trubin; Aursnes, A.Silva, Otamendi, Bah; Kokcu, Aursnes, R.Silva; Di Maria, Neres, Leonardo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X