Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cartagines vs Saprissa 9h00 ngày 28/3 (VĐQG Costa Rica 2024)

Thứ Tư 27/03/2024 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cartagines vs Saprissa thuộc giải VĐQG Costa Rica 2024: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cartagines vs Saprissa

Cartagines vs Saprissa
Cartagines vs Saprissa

Không thể có 3 điểm trọn vẹn trong cuộc tiếp đón Puntarenas FC hôm 10/3 vừa qua (hòa 0-0), Cartagines chưa thể chấm dứt cơn khát chiến thắng giờ đã kéo dài lên con số 7 (thua 5) và ngày càng tắt hy vọng vào top 4 (cùng suất đá Playoff vô địch).

Như vậy sau 12 lần ra sân ở chặng Clausura, Cartagines chỉ có vỏn vẹn 3 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 6 trận thua. Chỉ có 1/3 chiến thắng đó diễn ra trên sân nhà José Rafael Fello Meza, thống kê hoàn toàn tương phản với những gì thầy trò ông Garcia làm được ở chặng Apertura trước đó (có tới 8 chiến thắng và chỉ phải nhận đúng 1 thất bại sau 11 lần đón khách). Tổng thể từ giữa tháng 10 năm ngoái tới nay, Cartagines ra sân 23 lần và chỉ có… 4 chiến thắng (thua 13).

Bằng đẳng cấp của nhà vô địch chặng Apertura, Saprissa đã dễ dàng vượt qua thử thách mang tên AD Santos dù phải làm khách. Chiến thắng 3-1 ở vòng đấu vừa qua là trận bất bại thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Vladimir Quesada. Nếu chỉ tính trong khuôn khổ quốc nội, Saprissa đang có chuỗi 7 trận không thua liên tiếp (thắng 4). Đang gặp ít nhiều bất lợi trong cuộc đua top 4 nhưng Saprissa vẫn nắm trong tay quyền tự quyết

Sau 11 lần ra sân ở chặng Clausura, Saprissa có 5 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 2 trận thua. Dù chưa mang đến màn trình diễn đủ thuyết phục đúng vị thế ĐKVĐ nhưng quả thật, đoàn quân của ông Quesada vẫn là một tập thể rất khó bị khuất phục. Tính ra cả 2 thất bại đến lúc này của Saprissa lúc này đều diễn ra trên sân khách nhưng 1 trong 2 đối thủ đánh bại họ là Hederiano, đội đang có phong độ cao nhất giải. Và ở 14 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường, nhà ĐKVĐ Apertura cũng chỉ có 2 lần về tay trắng (thắng 10).

Cùng với đó, thống kê đối đầu trong quá khứ cũng không ủng hộ Cartagines. Cụ thể ở 10 lần gặp nhau gần nhất, đoàn quân của HLV Mario Garcia chỉ có duy nhất 1 chiến thắng và Saprissa có 7 lần ca khúc khải hoàn. Trước đối thủ ưa thích, các vị khách sẽ không bỏ qua cơ hội lấy 3 điểm cùng một vị trí trong top 4.

  • Lựa chọn: Saprissa

Nhận định tổng bàn thắng Cartagines vs Saprissa

Sự sa sút nơi hàng thủ là nguyên nhân lý giải cho chuỗi trận tệ hại của Cartagines trong thời gian vừa qua. Trong chuỗi 7 trận không thắng liên tiếp, đoàn quân của ông Garcia đã phải nhận 11 bàn thua. Ở phía đối diện, các chân sút bên phía Saprissa lại đang chơi cực hiệu quả khi đều nổ súng ít nhất 2 lần mỗi trận ở 3 trận gần nhất. Hoàn toàn có lý do để chờ đợi kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Cartagines 1-2 Saprissa

Thành tích đối đầu

Nhận định Cartagines vs Saprissa 9h00 ngày 283 (VĐQG Costa Rica 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Cartagines vs Saprissa

Thành tích gần đây Cartagines vs Saprissa

Nhận định Cartagines vs Saprissa 9h00 ngày 283 (VĐQG Costa Rica 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Cartagines 
Nhận định Cartagines vs Saprissa 9h00 ngày 283 (VĐQG Costa Rica 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Saprissa

Đội hình dự kiến:

  • Cartagines (5-3-2): Kevin Briceno; Jose Quiros, Jose Vargas, Aubrey David, Carlos Barahona, Diego Hernandez; Jeikel Venegas, Allen Guevara, Josimar Mendez; Marcos Urena, Jostin Daly.
  • Saprissa (5-3-2): Kevin Chamorro; Kliver Gomez, Douglas Sequeira, Pablo Arboine, Joseph Mora, Fidel Escobar; Jefferson Rojas, Mariano Torres, Luis Paradela; Ariel Rodriguez, Warren Madrigal.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X