Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cartagines vs Grecia 9h00 ngày 24/1 (VĐQG Costa Rica 2024)

Thứ Ba 23/01/2024 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cartagines vs Grecia thuộc giải VĐQG Costa Rica hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cartagines vs Grecia

Cartagines vs Grecia
Cartagines vs Grecia

Lượt về Clausura VĐQG Costa Rica đã qua được 3 vòng đầu tiên. Hiện dẫn đầu BXH đang là hiện tượng San Carlos với thành tích toàn thắng giành trọn vẹn 9 điểm. Trong khi đó, Top 3 ứng viên vô địch Cartagines có 4 điểm sau 3 trận thắng 1 hòa 1 và thua 1, tạm xếp hạng 6.

Lịch thi đấu vòng 4 sáng mai của Cartagines là 90 phút sân nhà gặp Grecia, đội vẫn chưa biết tới chiến thắng sau 3 trận ra quân (thua 1, hòa 2). Bởi thế, chủ nhà Cartagines được xếp mức -1 1/4. Lượt đi mùa này, Cartagines hạ Grecia ở cả 2 lượt đối đầu.

Hai mùa bóng gần nhất, Cartagines gặp Grecia 5 trận thì thắng 4 và hòa 1. Bằng chứng cho thấy sự vượt trội rõ của đội chủ sân Estadio Fello. Phong độ sân nhà gần đây của Cartagines không tốt (chỉ thắng 1/6 trận) nhưng thật may đối thủ của họ Grecia cũng đang sa sút mạnh.

Thống kê cho thấy, Grecia không thắng 7/8 trận liên tiếp ở giải VĐQG Costa Rica. CLB này cũng từ hòa đến thua 22/25 chuyến làm khách tính từ đầu năm 2023. Hai trận gần nhất đá tại sào huyệt Cartagines, Grecia thậm chí toàn thua cách biệt +2 bàn. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: Cartagines

Nhận định hiệp 1 Cartagines vs Grecia

Bình quân có 2 bàn thắng được ghi mỗi 45 phút đầu 5 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 CLB. 8 trận sân nhà mới đây của Cartagines cũng chứng kiến ít nhất 1 pha lập công hiệp 1, cả thảy… 17 bàn. Với Grecia, họ không giữ sạch lưới khi khép lại hiệp đấu đầu tiên ở 3/4 chuyến làm khách liên tiếp trước Cartagines.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Cartagines vs Grecia

28, đó là số pha lập công xuất hiện chỉ trong 7 cuộc đụng độ mới đây giữa 2 đội. 19 trong số này thuộc về Cartagines. Tại sào huyệt của mình, Cartagines “nổ” tới 26 bàn trong 9 trận gần nhất tiếp Grecia. Tuy nhiên, Cartagines cũng đang gặp vấn đề ở hiệu suất phòng ngự, khi không thể giữ sạch lưới ở 9 trận sân nhà liên tiếp vừa qua (thủng 19 bàn).

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Cartagines vs Grecia: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Cartagines vs Grecia 9h00 ngày 241 (VĐQG Costa Rica) 1
Thành tích đối đầu giữa Cartagines vs Grecia

Thành tích gần đây Cartagines vs Grecia

Nhận định Cartagines vs Grecia 9h00 ngày 241 (VĐQG Costa Rica) 2
Thành tích gần đây của đội Cartagines
Nhận định Cartagines vs Grecia 9h00 ngày 241 (VĐQG Costa Rica) 3
Thành tích gần đây của đội Grecia

Đội hình dự kiến:

  • Cartagines: Parker, Smith, Quiros, Enriquez, Barrantes, Flores, Espinoza, Araya, Cerdaz, Paris, M.Hernandez
  • Grecia: Quesada, Sanchez, Aguero, Hurtado, Ramirez, Bonilla, Bolanos, A.Rodriguez, Suarez, Lesme, L.Rodriguez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X