Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Carpi vs Frosinone 01h30 ngày 27/5 (Playoff Serie A)

Thứ Sáu 26/05/2017 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Carpi vs Frosinone lúc 01h30 ngày 27/5 (Playoff giành quyền thăng hạng Serie A): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Carpi vs Frosinone 01h30 ngay 275 (Playoff Serie A) hinh anh
Carpi vs Frosinone

Nhận định Carpi vs Frosinone: 1-0

Cùng rớt xuống từ Serie A năm ngoái, nhưng số phận năm nay buộc chỉ một trong hai đội Carpi hoặc Frosinone có cơ hội đi tiếp để cạnh tranh tấm vé trở lại giải đấu số 1 nước Ý. Carpi đang là đội có lợi thế hơn ở trận lượt đi này.

Rất cố gắng trong những vòng cuối, nhưng Frosinone cuối cũng vẫn không thể vượt mặt Verona để chiếm tấm vé còn lại lên thẳng giải VĐQG Italia mùa tới. Điều đáng tiếc ở chỗ thầy trò Pasquale Marino thua đối thủ ở chỉ số đối đầu dù bằng điểm, và đứng ở vị trí thứ 3 (đủ điều kiện đá bán kết play-off thăng hạng.

Đối thủ của Frosinone thật đặc biệt là Carpi – “đồng hương” cùng xuống hạng năm ngoái. Có thứ hạng – điểm số cao hơn (3-7), cũng như sự ổn định cao hơn trong toàn bộ mùa giải. Tuy vậy, xét trên bình diện cục bộ, trên sân khách thầy trò Pasquale Marino rất ngại hành quân xa nhà. Đặc biệt kể từ tháng 2/2017 tới nay Frosinone chỉ thắng 2 trận, hòa 4 và thua 3 (7/9 trận bị thủng lưới ít nhất 1 bàn).
Nhận định Carpi

Thêm nữa, Carpi đang có lợi thế sân nhà, nơi họ bất bại 6 trận gần đây (giữ sạch lưới 5 lần), toàn thắng 4 trận liên tiếp từ giữa tháng Tư tới nay và ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận. Chưa hết, cần phải biết rằng Carpi luôn thi đấu rất tốt khi tiếp đón Frosinone tại Sandro Cabassi. 3 lần chạm trán trước, Carpi thắng 1 và hòa 2.

Bên cạnh đó, dù phải mất thêm 1 trận tứ kết với Cittadella (do những CLB đứng sau vị trí thứ 4 phải đá thêm 1 trận loại trực tiếp để đá với hai đội đứng trong Top 4). Việc duy trì được mạch trận ấn tượng là cách mà Carpi chuẩn bị tốt cho trận đấu quan trọng này. Tuy nhiên, có thể hạ Frosinone ở trận lượt đi để tạo lợi thế hay không vẫn là dấu hỏi lớn mà Fabrizio Castori cần giải đáp.

Theo nhandinhbongda.com
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X