Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Carlos vs Cartagines 8h00 ngày 3/4 (VĐQG Costa Rica 2023)

Chủ Nhật 02/04/2023 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Carlos vs Cartagines thuộc giải VĐQG Costa Rica: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, thống kê handicap châu Á về trận đấu.

Nhận định bóng đá San Carlos vs Cartagines

Carlos vs Cartagines
Carlos vs Cartagines

Ở giải VĐQG Costa Rica chia làm 2 giai đoạn chính là Apertura và Clausura. 2 đội vô địch ở 2 giai đoạn này sẽ bước vào trận chung kết tổng. Mùa trước, chính Cartagines Deportiva SA là cái tên đã đăng quang khi thắng Clausura và sau đó hạ nhà vô địch Apertura là Alajuelense. Còn San Carlos thì lần lượt đứng vị trí 6 và 5 ở 2 giai đoạn mùa trước.

Năm nay, Cartagines lại không thi đấu tốt ở giai đoạn Apertura khi xếp thứ 9 trong tổng số 12 đội. Bước sang Clausura, đội bóng này chơi ổn hơn và đang đứng thứ 5 sau 15 vòng đấu, chỉ kém nhóm dự Playoff 1 điểm. Nếu giành 3 điểm ở trận này, đồng thời Herediano hoặc Sporting San Jose thì họ sẽ lọt vào top 4.

Về phía San Carlos, đội bóng này đã an phận ở vị trí giữa bảng xếp hạng với vị trí thứ 6 với thành tích thắng 4, hòa 7, thua 4.

Vì vậy, có thể rõ ràng Cartagines có nhiều động lực để giành 3 điểm hơn. Tuy vậy, San Carlos không hề dễ bị bắt nạt, đặc biệt khi họ được chơi trên sân nhà. 20 trận gần nhất, họ chỉ nhận có 2 thất bại trong khi thắng đến 10 lần.

Nhận định Carlos vs Cartagines 8h00 ngày 34 (VĐQG Costa Rica 2023) 1
Carlos vs Cartagines
  • Lựa chọn: Cartagines

Tỷ lệ nhiều ít bàn thắng trận San Carlos vs Cartagines

Cartagines sở hữu hàng công mạnh vào loại top đầu của giải đấu với hiệu suất 26 bàn/15 trận. Tuy vậy, họ sẽ không dễ dàng vượt qua hàng phòng ngự San Carlos. Trên sân nhà, đội bóng này mới chỉ để lọt lưới 17 bàn/15 trận, tốt thứ 3 giải đấu. Do đó, trận đấu này sẽ khó mà xuất hiện nhiều bàn thắng trừ khi San Carlos buông.

Dự đoán kết quả

San Carlos vs Cartagines: 0 - 1

Thành tích đối đầu San Carlos vs Cartagines:

Nhận định Carlos vs Cartagines 8h00 ngày 34 (VĐQG Costa Rica 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Carlos vs Cartagines

Thành tích gần đây của San Carlos:

Nhận định Carlos vs Cartagines 8h00 ngày 34 (VĐQG Costa Rica 2023) 3
Thành tích gần đây của Carlos
Nhận định Carlos vs Cartagines 8h00 ngày 34 (VĐQG Costa Rica 2023) 4
Thành tích gần đây của Cartagines

Đội hình dự kiến San Carlos vs Cartagines:

  • San Carlos (4-2-3-1): Jason Vega, Dilan Bran, Eduardo Anderson, Yosel Piedra, Yurguin Román, Wílmer Azofeifa, Christian Martínez, Sebastián Acuña, Roberto Cordoba, Rachid Chirino, Jonathan McDonald
  • Cartagines (4-4-2): Kevin Briceño, Jordan Smith, Kevin Espinoza, Carlos Barahona, Kendrick Enriquez, Kenneth Cerdas, Michael Barrantes, Dylan Flores, Jeikel Venegas, Allen Guevara, Marcel Hernánde

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X