Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cardiff vs Wolves 1h45 ngày 7/4 (Hạng Nhất Anh)

Thứ Sáu 06/04/2018 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định bóng đá hôm nay Cardiff vs Wolves lúc 1h45 ngày 7/4 (Vòng 41 giải Hạng nhất Anh Championship 2017/18): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Cardiff vs Wolves 1h45 ngay 74 Hang Nhat Anh hinh anh
Cardiff vs Wolves

Nhận định Cardiff vs Wolves: 1-0

TLCA FT: -0.85*0:0*0.77
TSBT FT: -0.96*2 1/4*0.86

Trận đấu sớm vòng 41 này chính là trận chung kết của mùa giải khi Cardiff đang có vị trí thứ 2, kém 6 điểm so với chính Wolves đầu bảng nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Điều đó có nghĩa là nếu đội bóng xứ Wales thắng trong "trận cầu 6 điểm" này, họ sẽ còn nguyên cơ hội vươn lên chiếm ngôi đầu.

Thực ra, việc giành chức vô địch hay về nhì ở Championship chỉ mang tính danh dự mà thôi chứ cả hai vị trí này đều có vé thăng hạng trực tiếp lên Premier League. Thực tế, Cardiff chỉ hơn nhóm xếp sau (từ thứ 3 đến thứ 6 phải đá play-off) có 5 điểm. Đồng nghĩa đội chủ nhà ít nhất cần phải chắc suất nhì bảng trước khi nghĩ đến thứ hạng đầu tiên.

Wolves đã dẫn đầu BXH một thời gian dài nhưng họ lại có dấu hiệu sa sút về thời điểm cuối mùa. Bầy sói đã mất điểm ở nhiều trận cầu đáng tiếc như thua Fulham, Aston Villa và mới nhất là để Hull City, đội bóng đã gần hết động lực cầm hòa ngay trên sân nhà.

Trong khi đó, càng về cuối mùa, Cardiff càng chơi ổn định. Họ đang trải qua 13 trận liên tiếp không thua tại giải Hạng nhất Anh (thắng 10). Cardiff cũng có tới 7 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà gần đây.

So với đội chủ nhà, Wolves có thành tích sân khách nghèo nàn hơn với chỉ 2/5 chiến thắng ở các chuyến đi xa nhà. Hơn nữa, Wolves thua tới 6/10 cuộc chạm trán gần nhất trước Cardiff (thắng 3). Nếu chỉ tính trên sân Cardiff City Stadium, đội chủ nhà thắng 5/8 cuộc tiếp đón Wolves vừa qua.

TSBT cả trận - Dưới 2 1/4 bàn: Với tính chất quan trọng của trận đấu này, khả năng hai đội chơi tưng bừng và cống hiến rất thấp. Thay vào đó sẽ là cuộc đấu trí giữa HLV Neil Warnock và Nuno Espírito Santo. "Thiên đường" ở rất gần và không ai muốn lỡ "chuyến tầu hạng sang" lên Premier League để rồi lại phải đi đường vòng. Hàng thủ của cả hai đang là tốt nhất Championship với chỉ lần lượt 33 và 36 bàn thua từ đầu mùa, trung bình dưới 1 bàn/trận.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X