Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cardiff vs Southampton 01h45 ngày 29/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2024/25)

Thứ Hai 26/08/2024 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton sẽ đến làm khách của Cardiff ở vòng 2 Carabao Cup với hy vọng giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này.

Nhận định bóng đá trận đấu Cardiff vs Southampton

Southampton đã trải qua những tuần đầu tiên khó khăn sau khi trở lại Premier League. Đoàn quân của Russel Martin để thua Newcastle và Nottingham Forest với cùng tỉ số 0-1. Họ là 1 trong 5 đội bóng chưa giành được điểm số nào ở Pemier League mùa này.

Nhận định Cardiff vs Southampton 01h45 ngày 298 (Cúp Liên đoàn Anh 202425) 1
Southampton đã thua cả 2 trận ở Premier League mùa này

HLV Russel Martin có thể tự hào khi Southampton có màn trình diễn tốt trước Newcastle, cầm bóng 78% và tung ra 19 cú sút. Tuy nhiên, màn thể hiện của Soton trước Nottingham tiếp tục không hiệu quả. Họ cầm bóng 65% nhưng chỉ tung ra được 5 cú sút so với 23 lần dứt điểm của đối thủ.

Chính vì vậy, HLV Russel Martin sẽ hướng đến một màn trình diễn khả quan trước Cardiff để giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới. Đây sẽ là trận mở đầu cho một chuỗi những trận đấu dễ thở với Southampton trước Brentford, Ipswich Town và Bournemouth ở Premier League.

Cardiff đang sa sút dần trong những năm gần đây. Kể từ sau khi xuống hạng ở Premier League, họ vẫn ngụp lặn bám trụ ở giải hạng Nhất Anh. Ở mùa giải năm ngoái, Cardiff có được sự cải thiện và cán đích ở vị trí thứ 12 chung cuộc, kém nhóm dự play-off 11 điểm.

Erol Bulut được bổ nhiệm dẫn dắt Cardiff trước mùa giải 2023/24 và đã giúp đội bóng có được sự tiến bộ. Tuy nhiên, Cardiff đã thua 2 và hòa 1 trong 3 trận đầu tiên ở mùa giải này. Trận hòa Swansea mang lại một chút tích cực cho Cardiff và đó sẽ là điểm tựa cho đội bóng này trước trận đấu khó khăn với Southampton.

Nhận định đặc biệt Cardiff vs Southampton

  • Cardiff không thua: Ở mùa giải năm ngoái, Cardiff đã đánh bại được Southampton tại sân nhà của mình. Trong 5 trận đối đầu gần nhất trên sân Cardiff thì Southampton đã thua 3 trận. Vì vậy, Cardiff có thể sẽ không thua ở trận tới.
  • Từ 3 bàn trở lên: Các trận đối đầu giữa hai đội thường cống hiến nhiều bàn thắng. 3 trong 4 lần đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên. Cả hai đội đều đang thèm khát chiến thắng nên kịch bản rượt đuổi cũng khả thi.
  • Từ 1 bàn trở lên hiệp một: Với việc cả hai đội đều muốn có chiến thắng thì khả năng cao là trận đấu sẽ diễn ra với tốc độ cao ngay từ hiệp một. Vì vậy, rất dễ để hiệp một của trận đấu này xuất hiện bàn thắng.

Dự đoán kết quả Cardiff vs Southampton: 2-1

Thông tin xung quanh trận Cardiff vs Southampton

nhan dinh bong da du doan Cardiff vs Southampton cup lien doan anh league cup hom nay
Nhận định Cardiff vs Southampton

- Cardiff thủng lưới trong 4 lần gần nhất gặp Southampton.

- 9/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Southampton không thắng 4 trận gần đây.

- 6 trận gần nhất của Southampton có từ 2 bàn trở xuống.

- 4/5 trận gần nhất của Cardiff có từ 2 bàn trở xuống.

- 8/9 trận gần nhất của Cardiff có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Southampton ở trận này là 60%.

Phong độ và thành tích đối đầu Cardiff vs Southampton

 

Đội hình dự kiến

  • Cardiff (4-2-3-1): Alnwick; Ng, Chambers, Daland, O'Dowda; Siopis, Robertson; El Ghazi, Ramsey, Willock; Robinson
  • Southampton (3-5-2): McCarthy; Harwood-Bellis, Bednarek, Stephens; Sugawara, Dibling, Downes, Aribo, Walker-Peters; Brereton Diaz, Archer

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X