Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cardiff vs Plymouth 18h30 ngày 19/10 (Hạng Nhất Anh 2024/25)

Thứ Sáu 18/10/2024 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cardiff vs Plymouth thuộc giải Hạng Nhất Anh hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Cardiff vs Plymouth

Cardiff vs Plymouth
Cardiff vs Plymouth

Sau 7 trận đầu tiên thua 6 và hòa 1, ánh sáng hy vọng đã xuất hiện với Cardiff khi CLB này giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Millwall ở vòng 8. Sau đó, Cardiff có thêm 1 điểm trong chuyến làm tại Bristol City. Như vậy, 3 trận dưới thời HLV tạm quyền Omer Riza, Cardiff “ăn” 4 điểm. Và đó là bước tiến đáng kể so với giai đoạn CLB này được dẫn dắt bởi người tiền nhiệm Erol Bulut.

Đó là lý do giải thích tại sao, BLĐ Cardiff tiếp tục đặt niềm tin vào Omer Riza, thay vì bổ nhiệm một HLV chính thức mới. Tối mai, hành trình vượt khó của thầy trò HLV tạm quyền Omer Riza sẽ tiếp tục với 90 phút đấu với Plymouth trên sân nhà. Cardiff đang đội sổ BXH Hạng Nhất Anh 2024/25 nhưng nếu giành trước thắng trước Plymouth, họ có thể cải thiện từ 2 đến 3 bậc.

Đối với Plymouth, CLB này đang thể hiện khá tốt dưới thời HLV Wayne Rooney, thắng 2 trong 3 vòng đấu gần nhất và hiện đứng thứ 14 BXH với 11 điểm. Tuy nhiên, Plymouth chỉ đá hay sân nhà còn khi làm khách, họ vẫn là một tập thể tầm thường. Tính cả mùa trước, Plymouth thua 6 hòa 1 trong 7 chuyến hành quân xa tại (các) giải quốc nội. Hòa là kịch bản dễ xảy ra nhất ở cặp đấu này.

Nhận định hiệp 1 Cardiff vs Plymouth

5/6 trận làm khách mới đây tại giải Hạng Nhất Anh, Plymouth không thể ghi bàn hiệp 1. Về phía Cardiff, họ cũng “tịt ngòi” 45 phút đầu 9 trong 11 trận sân nhà gần nhất tại các giải quốc nội. 6 trong 7 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 CLB tổng bàn thắng nửa-đầu-trận là trong khoảng 0-1. Khả năng cặp đấu Cardiff vs Plymouth “im tiếng” trước giờ nghỉ giải lao là rất dễ xảy ra.

Nhận định diễn biến Cardiff vs Plymouth

Với 4 bàn thắng sau... 9 trận, Cardiff đang là hàng công tệ nhất Championship mùa này. Trong khi đó, thành tích “nổ súng” sân khách của Plymouth chỉ là 1 pha lập công trong 4 trận - thống kê kém nhất giải. 6/7 vòng đấu liên tiếp của Cardiff và 4 chuyến làm khách vừa qua của Plymouth, tổng bàn chung cuộc đều từ 2 trở xuống. Trận chiến “hiếm” bàn!

Dự đoán kết quả

Cardiff vs Plymouth: 0-0.

Thành tích đối đầu Cardiff vs Plymouth

Nhận định Cardiff vs Plymouth 18h30 ngày 1910 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Cardiff vs Plymouth

Thành tích gần đây Cardiff vs Plymouth

Nhận định Cardiff vs Plymouth 18h30 ngày 1910 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của Cardiff 
Nhận định Cardiff vs Plymouth 18h30 ngày 1910 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của Plymouth

Đội hình dự kiến

  • Cardiff: Alnwick; Perry.Ng, Goutas, Chambers, Bagan; Robertson, Ralls; Tanner, Colwill, El Ghazi; Robinson
  • Plymouth: Grimshaw; Edwards, Szucs, Gibson, Mumba; Randell, Gyabi; Whittaker, Hajj, Issaka; Obafemi

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X