Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cardiff vs Middlesbrough 18h30 ngày 31/8 (Hạng Nhất Anh 2024/25)

Thứ Bảy 31/08/2024 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cardiff vs Middlesbrough thuộc giải Championship/Hạng Nhất Anh hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Cardiff vs Middlesbrough

Cardiff vs Middlesbrough
Cardiff vs Middlesbrough

Khi Middlesbrough bắt đầu chiến dịch 2024/25 với các chiến thắng 1-0 trước Swansea (giải Hạng Nhất) và 3-0 trước Leeds (League Cup), dường như mọi thứ đang đi đúng hướng với đoàn quân của HLV Michael Carrick. Tuy nhiên, kể từ đó, “Boro” đã trải qua 3 trận liền không thắng. Mới nhất là thất bại nặng nề 0-5 trên sân nhà trước Stoke City ở Vòng 2 Cúp Liên đoàn.

Mùa trước, Middlesbrough cũng khởi đầu chậm chạp, khiến họ không thể giành suất đá play-off thăng hạng. Hơn ai hết, HLV Carrick hiểu rằng ông và các cầu thủ không được phép đi lại vết xe đổ đó. Một chiến thắng trước Cardiff ở vòng 4 Championship tối mai vì thế là nhiệm vụ bắt buộc nếu “Boro” muốn hướng tới vị trí tốt trên BXH trước kỳ nghỉ FIFA Days.

Về phần Cardiff, họ chỉ thắng được duy nhất 1 trong 5 trận chính thức kể từ đầu mùa. Trận mới nhất, Cardiff đại bại 3-5 trước Southampton ở League Cup. 4 vòng đầu tiên tại Hạng Nhất Anh 2024/24, Cardiff thậm chí còn chưa biết đến chiến thắng, đứng đội sổ BXH với vỏn vẹn 1 điểm. Tính cả mùa trước, Cardiff đã thua 4 trong 5 vòng đấu sân nhà liên tiếp. Ba điểm cho “Boro”!

Nhận định hiệp 1 Cardiff vs Middlesbrough

4 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội tại sào huyệt Cardiff, kết cục 45 phút đầu chỉ có MỘT: khách Middlesbrough giành chiến thắng. Một dữ kiện quan trọng khác cho biết, Cardiff đã thua hiệp 1 tất cả 5 trận sân nhà mới đấy trong khuôn khổ Championship. “Boro” bất bại trước giờ nghỉ giải lao 5/6 trận làm khách vừa qua, rõ ràng, là địa chỉ đáng tin cậy hơn.

Nhận định diễn biến Cardiff vs Middlesbrough

Hai mùa giải Hạng Nhất Anh gần đây, 4 cuộc đụng độ giữa 2 CLB cho bình quân 4 bàn mỗi 90 phút. Middlesbrough cũng “nổ” tới 9 bàn chỉ trong 3 trận mới nhất làm khách trước Cardiff. Trong khi đó, Cardiff đã thủng lưới 6 trận sân nhà Championship liên tiếp, cả thảy 13 bàn thua. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để đặt trọn niềm tin vào kịch bản nhiều-bàn-thắng cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Cardiff vs Middlesbrough: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Cardiff vs Middlesbrough 18h30 ngày 318 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Cardiff vs Middlesbrough

Thành tích gần đây Cardiff vs Middlesbrough

Nhận định Cardiff vs Middlesbrough 18h30 ngày 318 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của đội Cardiff 
Nhận định Cardiff vs Middlesbrough 18h30 ngày 318 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của đội Middlesbrough

Đội hình dự kiến:

  • Cardiff: Horvath; Ng, Chambers, Daland, O'Dowda; Siopis, Robertson; Meite, Ramsey, Willock; Kanga
  • Middlesbrough: Dieng; Dijksteel, Ayling, Clarke, Engel; Morris, Hackney; Jones, Azaz, Burgzorg; Latte Lath

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X