Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cardiff vs Colchester 1h45 ngày 10/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2023/24)

Thứ Ba 08/08/2023 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cardiff vs Colchester thuộc vòng 1 Cúp Liên đoàn Anh: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cardiff vs Colchester

Cardiff vs Colchester
Cardiff vs Colchester

Cuối tuần qua, Cardiff có trận hòa 2-2 trên sân Leeds trong ngày khai mạc hạng nhất Anh, một trận đấu mà thầy trò HLV Erol Bulut đã thi đấu trên cơ đội chủ nhà dù phải đá trên sân khách. Thậm chí, nếu không có tình huống gỡ hòa của Somerville ở phút bù giờ thứ 5, Cardiff đã có thể giành trọn vẹn 3 điểm. Rạng sáng mai, họ sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Colchester ở vòng 1 cúp Liên đoàn Anh.

Hiện tại, Colchester đang thi đấu tại League Two, tương đương với giải hạng 4 trong hệ thống bóng đá Anh. Thế nên sự chênh lệch về đẳng cấp là dễ nhận ra. Ngoài ra, phong độ của 2 đội cũng đang có những diễn biến trái ngược. Trong khi Cardiff đang hưng phấn sau trận hòa trước Leeds, thì trên sân khách, Colchester không thể hiện được gì nhiều khi chỉ thắng 1/7 trận chính thức gần đây.

Trong thập niên 2000, 2 đội có 6 lần đụng độ và Cardiff có 3 chiến thắng bên cạnh 2 trận hòa cùng 1 thất bại. Đáng chú ý, những trận thắng của đội bóng đến từ Xứ Wales đều mang tính điểm nhấn. Lần đầu tiên, đó là trận thắng 2-0 tại cúp Liên đoàn và lần gần nhất, họ cũng đánh bại Colchester 3-1 tại FA Cup. Trong đó, 2 trận tiếp đối thủ tại tổ ấm của mình, Cardiff đều thắng với tỷ số cách biệt.

  • Lựa chọn: Cardiff

Nhận định hiệp 1 Cardiff vs Colchester

Trong trận hòa với Leeds cuối tuần qua, Cardiff đã dẫn trước đội chủ nhà tới 2 bàn trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, trên sân khách, Colchester nhận 2 thất bại trong 3 trận vừa qua trước giờ giải lao. Bên cạnh đó, 3 lần độ gần nhất, phần thắng trong 45 phút đầu cũng thuộc về Cardiff. Chủ nhà hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tối ưu.

  • Lựa chọn: Cardiff hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Cardiff vs Colchester

Tính riêng ở các trận chính thức, toàn bộ 4 lần ra sân gần đây của Cardiff kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. 3/5 trận sân khách vừa qua của Colchester cũng khép lại với kịch bản tương tự. Đặc biệt, 2 lần tiếp đón đối thủ trên sân nhà gần nhất, Cardiff có chiến thắng với các tỷ số 3-1, 4-1.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Cardiff vs Colchester: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Cardiff vs Colchester 1h45 ngày 108 (Cúp Liên đoàn Anh 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Cardiff vs Colchester

Thành tích gần đây Cardiff vs Colchester

Nhận định Cardiff vs Colchester 1h45 ngày 108 (Cúp Liên đoàn Anh 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Cardiff
Nhận định Cardiff vs Colchester 1h45 ngày 108 (Cúp Liên đoàn Anh 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Colchester

Đội hình dự kiến:

  • Cardiff: Alnwick, Goutas, Perry Tian Hee, McGuinness, Ramsey, Ralls, O'Dowda, Wintle, Bowler, Ugbo, Ahearne-Grant
  • Colchester: Hornby, Tchamadeu, Chambers, Eastman, Kazeem, Marshall, Skuse, Ashley, Chilvers, Hannant, Nouble

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X