Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cardiff vs Burnley 22h00 ngày 30/9 (Premier League 2018/19)

Chủ Nhật 30/09/2018 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cardiff vs Burnley lúc 22h00 ngày 30/9 (Vòng 7 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Cardiff vs Burnley 22h00 ngày 309 Premier League 2018 hình ảnh
Cardiff vs Burnley

Nhận định bóng đá Cardiff vs Burnley: 0-1

Tân binh Cardiff sớm rơi vào cuộc khủng hoảng và cuộc chiến trụ hạng đã chính thức bắt đầu với họ ngay từ chặng xuất phát. Mới chỉ có 2 điểm sau 6 vòng và là 1/3 đội chưa giành nổi chiến thắng nào, con đường phía trước rõ ràng rất chông gai với CLB đến từ Xứ Wales. Cardiff không chỉ tồi trong phòng ngự mà tấn công cũng vô cùng yếu kém.

3 vòng gần đây, Cardiff đều trắng tay và thủng lưới tổng cộng 12 lần. Hàng thủ tệ như vậy của Cardiff sẽ phải đối diện với hàng công vừa nã tới 4 bàn vào lưới Bournemouth. Burnley sau khởi đầu bết bát rốt cục đã biết đứng dậy và xốc lại tinh thần bằng màn hủy diệt Bournemouth vòng trước. Chiến thắng đó là vô cùng cần thiết với thầy trò Dyche vào thời điểm hiện tại.

Xét một cách khách quan thì lực lượng của Burnley vẫn được đánh giá cao hơn so với đội chủ nhà. Phong độ yếu kém hồi đầu mùa một phần do họ phri chia sức cho cả đấu trường Europa League, mà vốn dĩ chiều sâu về đội hình không cho phép họ chơi tốt cho cả 2 mặt trận. Giờ đây, khi đã bị loại khỏi Europa League, thầy trò Dyche có thể tập trung để thoát khỏi nguy hiểm ở Premier League.

Burnley thường có thành tích rất tệ khi làm khách của Cardiff khi 11 lần gần nhất ghé thăm sân của Cardiff, Burnley chỉ có được 3 trận hòa và thua 8 trận còn lại. Song lần này có thể sẽ khác.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Trong quá khứ 2 đội có tổng cộng 83 lần đụng độ, Cardiff thắng 29 trận còn Burnley thắng 28 trận.
* 11 lần tiếp Burnley trên sân nhà gần đây, Cardiff thắng 8 và hòa 3.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Cardiff: Mendez-Laing, Peltier và Gunnarsson chấn thương.
* Burnley: Nick Pope và Gibson cũng chấn thương còn Brady vắng mặt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X