Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cardiff vs Aston Villa 21h00 ngày 12/8 (Hạng Nhất Anh 2017/18)

Thứ Bảy 12/08/2017 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cardiff vs Aston Villa lúc 21h00 ngày 12/8 (Vòng 2 giải Hạng Nhất Anh Championship 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Cardiff vs Aston Villa 21h00 ngay 128 (Hang Nhat Anh 201718) hinh anh
Cardiff vs Aston Villa

Nhận định Cardiff vs Aston Villa: 1-1


Aston Villa dù phải làm khách tới sân của Cardiff tại vòng 2 vẫn rất quyết tâm đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm sau trận ra quân lỗi.

Trong ngày khai mạc giải hạng Nhất Anh cách đây 1 tuần, Aston Villa đã để cho “bạn cùng lùi” Hull City chia điểm ngay trên sân nhà. Villa có bàn dẫn trước từ khá sớm của chân sút kỳ cựu Agbonlahor ngay từ phút thứ 7 nhưng cuối cùng vẫn mất hai điểm sau phút lơ là để Bowen gỡ hòa cho “Bầy Hổ”.

Như vậy, sau vòng đầu tiên có 1 điểm HLV Steve Bruce đang rất quyết tâm tiến tới giành trọn vẹn 3 điểm đầu tiên trong mùa bóng mới. Cách đây 2 ngày, Aston vừa lấy lại sĩ khí khi đánh bại CLB hạng dưới Colchester United tại League Cup. Trên tinh thần ấy, cộng thêm bài khích lệ tinh thần của HLV Bruce, Terry được chờ đợi sẽ mang tới niềm vui cho CĐV nhà.

“Aston Villa đã chơi không tập trung khi gặp Hull City và chúng tôi đã phải trả giá. Chúng tôi đã cố gắng thay đổi tình hình. Aston tiến tới Cardiff để chiến đấu và tìm kiếm 3 điểm dù cho đối thủ không dễ bị đánh bại”.
Nhận định Cardiff City

Đúng như lời HLV Steve Bruce nói, Cardiff không dễ bị đánh bại và một đối trọng khó nhằn cho Aston. Trong trận mở màn, đại diện Xứ Wales thắng tối thiểu Burton Albion, ít ngày trước chật vật vượt ải đối thủ dưới cơ Portsmouth tại League Cup.

Tính ra, thầy trò Warnock đều rất chật vật tìm kiếm chiến thắng trong hai trận chính thức từ đầu mùa. Thế nhưng, điều quan trọng nhất là thắng lợi thì Cardiff đều có tuyệt đối (100%) cùng tinh thần lên cao.

Tiếp tục được thi đấu trên sân nhà được xem như lợi thế khác mà Cardiff đang sở hữu. Theo đó, Cardiff bất bại 7/8 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình. Dẫu vậy, với một “kẻ tám lạng” như Aston Villa đã bất bại 4/5 cuộc so tài gần nhất giữa hai bên, “người nửa cân” Cardiff cần phải đề cao cảnh giác.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X