Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Carabobo vs Metropolitanos 7h30 ngày 6/3 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Ba 05/03/2024 04:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dự đoán kết quả trận đấu Carabobo vs Metropolitanos thuộc Copa Sudamericana 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Carabobo vs Metropolitanos

Carabobo vs Metropolitanos
Carabobo vs Metropolitanos

Chỉ ít ngày sau khi chia điểm với Metropolitanos ở giải VĐQG, Carabobo sẽ tái ngộ chính đội bóng đồng hương nhưng là trên sân nhà Polideportivo Misael Delgado của mình tại vòng loại giải đấu châu lục Copa Sudamericana.

5 lần ra sân tại giải VĐQG Venezuela mùa bóng mới 2024, Carabobo bất bại (2 thắng, 3 hòa). Nhìn lại mùa giải 2023, thầy trò ông Merino đã có đôi chút tiếc nuối khi chỉ kém vị trí được dự Copa Libertadores danh giá hơn của Caracas ở chỉ số phụ. Nhưng lưu ý rằng Carabobo luôn rất biết cách tận dụng lợi thế sân bãi khi đang có chuỗi 14 trận không thua liên tiếp tại sào huyệt (thắng 9).

Phía đối diện, Metropolitanos lại chưa cho thấy sự ổn định giống như đối thủ, điều này được thể hiện qua thống kê với 2 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 2 thất bại sau 5 lần ra sân vừa qua ở giải VĐQG Venezuela 2024.

Nếu như Carabobo mạnh ở khả năng tận dụng lợi thế sân nhà thì Metropolitanos lại khá tệ ở những trận đấu sân khách. Cụ thể 8 chuyến hành quân gần nhất, họ mang về đúng 1 lần ca khúc khải hoàn. Ở chiến dịch 2023 vừa qua, thầy trò ông Morr cũng để thua một nửa (7/14) trong những trận đấu xa nhà và chỉ có 3 chiến thắng.

Tuy Carabobo chưa một lần đánh bại Metropolitanos ở 5 lần gặp nhau gần nhất song ở thời điểm phong độ tốt hơn như hiện tại, cơ hội chiến thắng dành cho thầy trò HLV Diego Merino là không nhỏ.

  • Lựa chọn: Carabobo

Nhận định tổng bàn thắng Carabobo vs Metropolitanos

Ghi bàn không phải điểm mạnh của Carabobo. Có thể thấy rõ điều này qua thống kê ở mùa giải 2023 khi các học trò HLV Diego Merino chỉ ghi được 35 bàn sau 28 trận. 6 pha lập công sau 5 vòng đấu ở mùa giải năm nay hiển nhiên cũng không phải con số ấn tượng của Carabobo. Thống kê cũng cho thấy 8/10 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội xuất hiện tối đa 2 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Carabobo 2-0 Metropolitanos

Thành tích đối đầu

Nhận định Carabobo vs Metropolitanos 7h30 ngày 63 (Copa Sudamericana 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Carabobo vs Metropolitanos

Thành tích gần đây

Nhận định Carabobo vs Metropolitanos 7h30 ngày 63 (Copa Sudamericana 2024) 2
Thành tích gần đây của Carabobo
Nhận định Carabobo vs Metropolitanos 7h30 ngày 63 (Copa Sudamericana 2024) 3
Thành tích gần đây của Metropolitanos

Đội hình dự kiến

  • Carabobo (4-2-3-1): Lucas Bruera; Marcel Guaramato, Leonardo Aponte, Carlos Lujano, Miguel Pernia; Gustavo Gonzalez, Harrison Contreras; Juan Ortiz, Edson Tortolero, Juan Vasco; Francisco Apaolaza.
  • Metropolitanos (3-4-3): Alvaro Villete; Cuero Fabian, Kevin Morys, Jean Fuentes; Angelo Lucena, Emerson Ruiz, Robert Garces, Anthony Graterol; Ervin Zorrilla, Charlis Ortiz, Walter Araujo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X