Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cape Verde vs Ai Cập 3h00 ngày 23/1 (CAN 2023)

Chủ Nhật 21/01/2024 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cape Verde vs Ai Cập thuộc vòng bảng CAN 2023: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Cape Verde vs Ai Cập

Cape Verde vs Ai Cap
Cape Verde vs Ai Cập

Những gì đang diễn ra tại bảng B VCK CAN 2023 đúng là ngoài dự đoán của đa số. Bởi sau 2 lượt trận đầu tiên, Cape Verde mới là cái tên độc chiếm vị trí số 1 bảng đấu với thành tích toàn thắng cả 2 trận, đứng trên 2 trong số những đội tuyển giàu thành tích nhất châu Phi, Ai Cập (7 chức vô địch CAN) và Ghana (3 lần).

Cape Verde không chỉ giành quyền đi tiếp sớm một lượt đấu mà còn chắc luôn vị trí số 1 bảng B khi hơn nhì bảng Ai Cập 4 điểm. Trận hạ màn vòng bảng đêm mai, vì thế, chỉ là 90 phút thủ tục với “Cá mập xanh”. Có thể khẳng định luôn, HLV Pedro Bubista chắc chắn sẽ sử dụng đội hình B ở trận đấu với Ai Cập để bảo toàn nhân lực cho vòng knock-out.

Về phía Ai Cập, 2 trận đầu tiên của “Những Pharaoh” đều là những kết quả hòa 2-2. Trận đầu họ là đội mở tỉ số trước Mozambique nhưng phải nhờ tới pha đá phạt đền thành bàn ở phút 90+7 của Mohamed Salah mới thoát thua. Trận sau, Ai Cập liên tiếp bị Ghana dẫn trước 1-0 rồi 2-1 nhưng vẫn kịp giật lại 1 điểm.

Ai Cập vẫn đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành vị trí nhì bảng B, nhưng chấn thương của ngôi sao số 1 Salah đẩy họ và một hoàn cảnh ngặt nghèo. Salah chỉ có thể trở lại từ vòng tứ kết - tất nhiên là nếu “Những Pharaoh” đi được tới đó. Không có “tấm bùa hộ mệnh” Salah, đừng bất ngờ nếu Ai Cập chịu thêm kết quả hòa nữa!

  • Lựa chọn: Cape Verde

Nhận định hiệp 1 Cape Verde vs Ai Cập

5 trận liên tiếp của Ai Cập có bàn hiệp 1. Một thống kê đáng chú ý cho biết: 8/9 trận gần đây của “Những Pharaoh” ở vòng bảng giải CAN chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Kịch bản tương tự cũng diễn ra trong 45 phút đầu ở 4 trận đấu vừa qua phía Cape Verde.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Cape Verde vs Ai Cập

Chất lượng tấn công của Ai Cập chắc chắn sẽ giảm sút khi không có Salah, nhưng đừng quên họ đã ghi 2 bàn vào lưới Ghana trong hiệp 2 trận hòa 2-2 vài ngày trước khi ngôi sao Liverpool đã rời sân. Trong 5 trận liên tiếp gần đây, Ai Cập luôn nổ +2 bàn mỗi 90 phút. Với Cape Verde, đội bóng này cũng ghi từ 2 bàn trở lên ở 3 trận chính thức liên tiếp.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Cape Verde vs Ai Cập: 2-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Cape Verde vs Ai Cập

Nhận định Cape Verde vs Ai Cập 3h00 ngày 231 (CAN 2023) 1
Thành tích gần đây của đội Cape Verde 
Nhận định Cape Verde vs Ai Cập 3h00 ngày 231 (CAN 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Ai Cập

Đội hình dự kiến:

  • Cape Verde: Vozinha; Moreira, Costa, Lopes, Fernandes; Duarte, Pina, Monteiro; Mendes, Bebe, Cabral
  • Ai Cập: El Shenawy; Sharaf, Hegazy, Abdelmonem, Kamal; Fathi, Elneny; Trezeguet, Ashour, Marmoush; Mohamed

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X