Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cangzhou Mighty Lions vs Meizhou Hakka 19h00 ngày 14/9 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Bảy 14/09/2024 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cangzhou Mighty Lions vs Meizhou Hakka thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, dự đoán kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Cangzhou Mighty Lions vs Meizhou Hakka

Cangzhou Mighty Lions vs Meizhou Hakka
Cangzhou Mighty Lions vs Meizhou Hakka

Tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng 3-1 trước đương kim Á quân Shandong Taishan, Cangzhou Mighty Lions đã giành 3 điểm trọn vẹn trong chuyến làm khách của Henan Songshan Longmen. Hôm đó, các học trò HLV Li Xiaopeng chỉ sở hữu 37% thời lượng kiểm soát bóng và tung ra đúng 2 pha dứt điểm trúng đích nhưng đều thành bàn thắng.

Hai chiến thắng vừa rồi thực sự là cú hích tinh thần cực lớn dành cho Cangzhou Mighty Lions trên hành trình trụ lại sân chơi cao nhất xứ tỷ dân. Hiện tại, thầy trò ông Li tuy đã tạm thoát khỏi “vùng nguy hiểm” song chỉ đứng trên vị trí xuống hạng gần nhất 2 bậc cùng 1 điểm cách biệt ít ỏi. Điểm tích cực nhất của Cangzhou Mighty Lions chính là khả năng đá sân nhà khi 4/6 trận thắng có được diễn ra tại tổ ấm Yutong International Sports Center.

Trong khi đó, Meizhou Hakka sau trận thua sấp mặt 2-7 trước Shanghai Port đã nhanh chóng lấy lại thăng bằng khi vượt qua Changchun Yatai 2-1 trên sân nhà. Tính ra, 3 chiến thắng ở 6 vòng đấu gần nhất (thua 2) cũng là phong độ khá ổn với một đội đang đua trụ hạng.

Vào lúc này, Meizhou Hakka chính là đội đang đứng áp chót tức là vị trí sẽ phải xuống hạng cùng đội chót bảng. Không phủ nhận 3 chiến thắng vừa rồi đem đến cho họ không ít sự tự tin song cả 3 hôm, đoàn quân của ông Ristic đều được chơi trên sân nhà chứ 6 chuyến hành quân đã qua, Meizhou Hakka không thắng (thậm chí thua tới 5).

Sắm vai những người cùng khổ sau chặng đường đã qua, Cangzhou Mighty Lions và Meizhou Hakka cũng tỏ ra cân tài cân sức khi nhìn vào thống kê đối đầu. 12 lần gặp nhau trước đây, chủ nhà có 5 chiến thắng trong khi con số này bên phía các vị khách là 4. Thế nhưng khác biệt mang tên sân bãi chính là cơ sở để tin vào khả năng giữ lại 3 điểm trọn vẹn của thầy trò HLV Li Xiaopeng.

Nhận định diễn biến
Cangzhou Mighty Lions vs Meizhou Hakka

Đều là những đội bóng đang chạy đua với thời gian cho mục tiêu trụ hạng ở China Super League năm nay, Cangzhou Mighty Lions và Meizhou Hakka cũng không xuất sắc ở khả năng săn bàn (27 bàn của chủ nhà và 25 lần nổ súng của đội khách). Song sự yếu kém từ hàng thủ hai bên cũng như quyết tâm thoát khỏi “vùng nguy hiểm” có thể khiến cặp đấu này cống hiến ít nhất 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Cangzhou Mighty Lions 2-1 Meizhou Hakka

Thành tích đối đầu

Nhận định Cangzhou Mighty Lions vs Meizhou Hakka 19h00 ngày 149 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Cangzhou Mighty Lions vs Meizhou Hakka

Thành tích gần đây Cangzhou Mighty Lions vs Meizhou Hakka

Nhận định Cangzhou Mighty Lions vs Meizhou Hakka 19h00 ngày 149 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Cangzhou Mighty Lions
Nhận định Cangzhou Mighty Lions vs Meizhou Hakka 19h00 ngày 149 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Meizhou Hakka

Đội hình dự kiến:

  • Cangzhou Mighty Lions (5-4-1): Feng Han; Qinhan Sun, Yun Yang, Kaimu Zheng, Peng Wang, Zihao Yan; Fuyu Ma, Chuangyi Lin, Zhou Jianyi, Xuchen Yao; Oscar Taty Maritu.
  • Meizhou Hakka (4-2-3-1): Cheng Yuelei; Yue Tze Nam, Liao Junjian, Darrick Morris, Chen Zhechao; Nebojsa Kosovic, Liang Shi; Tyrone Conraad, Chen Jie, Rodrigo Henrique Santana da Silva; Rooney Eva Wankewai.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X