Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cangzhou Mighty Lions vs Changchun Yatai 18h35 ngày 10/4 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Tư 10/04/2024 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cangzhou Mighty Lions vs Changchun Yatai thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán tỷ số bóng đá, phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Cangzhou Mighty Lions vs Changchun Yatai

Cangzhou Mighty Lions vs Changchun Yatai
Cangzhou Mighty Lions vs Changchun Yatai

Vòng trước, Cangzhou Mighty Lions phải làm khách trên sân của đối thủ mạnh hơn Wuhan Three Towns nhưng kết cục họ đã có thắng lợi một phần do đối thủ mất người từ phút 58. Sau khởi đầu khá tệ với 1 trận hòa cùng 1 thất bại ở 2 vòng đấu đầu tiên, tình hình đã tốt dần hơn với đội bóng tới từ Hà Bắc bởi họ có điểm từ cả 3 trận gần nhất (thắng 2).

Năm ngoái, Cangzhou Mighty Lions chỉ về đích thứ 12 chung cuộc và cũng không phải đội tận dụng lợi thế sân nhà quá giỏi. Tuy nhiên tính riêng 10 trận gần nhất được chơi tại sào huyệt Yutong International Sports Center, mọi thứ lại tương đối khả quan với 5 chiến thắng (thua 3 và 2 trong số đó là trước một đội duy nhất Beijing Guoan, CLB hàng đầu giải đấu).

Trái ngược với đội chủ nhà, Changchun Yatai vừa phải nhận trận thua khá tức tưởi ngay tại sào huyệt. Không thể có một thế trận ngang ngửa trước Shanghai Shenhua, đội đang có phong độ tốt nhất giải (đơn cử như tung ra được có 6 pha dứt điểm, chưa bằng 1/3 của đối thủ) nhưng chí ít các học trò HLV Chen Yang chỉ thua khi đồng hồ chỉ sang phút bù giờ thứ… 8. Như vậy sau 4 trận đã chơi, đội bóng tới từ Cát Lâm mới có đúng 1 chiến thắng cùng 3 thất bại.

Tính riêng trong khuôn khổ Chinese Super League, Changchun Yatai chỉ có 2 chiến thắng và thua tới 7 sau 11 lần ra sân gần nhất. Mùa 2023, thầy trò ông Chen cũng là một trong những đội có thống kê sân khách tệ nhất với chỉ 4 khúc khải hoàn sau 15 chuyến hành quân (thua 7).

4 lần gặp nhau tại giải VĐQG trong 2 mùa giải vừa qua, Changchun Yatai áp đảo về thống kê đối đầu với 3 chiến thắng và chỉ 1 thất bại. Tuy nhiên đây là thời điểm mà màn trình diễn của đội bóng tới từ Cát Lâm khó có thể đảm bảo một kết quả có lợi.

  • Lựa chọn: Cangzhou Mighty Lions

Nhận định tổng bàn thắng Cangzhou Mighty Lions vs Changchun Yatai

Là đội bóng có thống kê ghi bàn khá tệ trong mùa giải vừa qua (29 bàn thắng sau 30 trận) nhưng khi bước sang chiến dịch 2024, tình hình đã được cải thiện đáng kể với Cangzhou Mighty Lions. Sau 4 lần ra sân, các học trò HLV Zhao Junzhe đã có 6 lần điền tên lên bảng điện tử. Tuy nhiên mặt trận phòng ngự của đội bóng này lại chưa mang đến sự yên tâm với 6 bàn thua. Phía đối diện, tình hình của Changchun Yatai cũng không khá hơn là bao với 7 lần vào lưới nhặt bóng. Sự yếu kém của hàng thủ hai bên khiến người ta không bất ngờ với kịch bản nhiều hơn 2 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Cangzhou Mighty Lions 2-1 Changchun Yatai

Thành tích đối đầu

Nhận định Cangzhou Mighty Lions vs Changchun Yatai 18h35 ngày 104 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Cangzhou Mighty Lions vs Changchun Yatai

Thành tích gần đây Cangzhou Mighty Lions vs Changchun Yatai

Nhận định Cangzhou Mighty Lions vs Changchun Yatai 18h35 ngày 104 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Cangzhou Mighty Lions 
Nhận định Cangzhou Mighty Lions vs Changchun Yatai 18h35 ngày 104 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Changchun Yatai

Đội hình dự kiến:

  • Cangzhou Mighty Lions (5-4-1): Feng Han; Qinhan Sun, Yun Yang, Kaimu Zheng, Peng Wang, Zihao Yan; Fuyu Ma, Chuangyi Lin, Zhou Jianyi, Xuchen Yao; Oscar Taty Maritu.
  • Changchun Yatai (4-4-2): Zhifeng Wang; Abduhamit Abdugheni, Lazar Rosic, Mincheng Yuan, Zhiyu Yan; Long Tan, Yufeng Zhang, Peter Zulj, Jinxian Wang; Guilherme, Robert Beric.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X