Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cangzhou Mighty Lions vs Beijing Guoan 14h30 ngày 2/3 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Sáu 01/03/2024 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cangzhou Mighty Lions vs Beijing Guoan thuộc Chinese Super League: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cangzhou Mighty Lions vs Beijing Guoan

Cangzhou Mighty Lions vs Beijing Guoan
Cangzhou Mighty Lions vs Beijing Guoan

May mắn cho Cangzhou Mighty Lions khi chuỗi trận thảm họa ở cuối mùa giải 2023 vừa qua (thua 8/10 trận cuối) không khiến họ thế chỗ Dilan Pro và Shenzhen để trở thành cái 1 trong 2 cái tên phải xuống chơi ở Jia League (giải hạng 2 Trung Quốc). Thế nhưng kể từ đó tới nay, đoàn quân của HLV Zhao Junzhe lại tỏ ra khá im hơi lặng tiếng khi không có bất kỳ trận giao hữu nào để chạy đà cho mùa giải mới.

30 vòng đấu ở China Super League mùa giải năm ngoái, đội bóng đến từ Thương Châu chỉ có vỏn vẹn 8 chiến thắng, 7 trận hòa và thua tới một nửa. Mùa giải mới 2024, mục tiêu của thầy trò HLV Junzhe có lẽ vẫn chỉ dừng lại ở trụ hạng mà thôi.

Sau nhiều mùa giải đánh mất vị thế của một ông lớn, Beijing Guoan đang tỏ ra khá nghiêm túc trên hành trình tìm lại bản ngã của chính mình. Những trận giao hữu trước các đội bóng ở châu Âu (Slavia Prague và Klaksvik) cùng thống kê không tệ (1 thắng, 1 hòa, 1 thua) là sự chuẩn bị ổn của thầy trò Ricardo Soares cho chiến dịch 2024.

Cán đích ở vị trí thứ 5 trong mùa giải vừa qua nhưng khoảng cách giữa Beijing Guoan và Top 3 (1 suất đá cúp châu lục) chỉ là 4 điểm. Sau 30 lần ra sân, đội bóng thủ đô có 14 chiến thắng, 9 trận hòa cùng 7 trận thua (số trận thua chỉ nhiều hơn mỗi ĐKVĐ Shanghai Port và đương kim Á quân Shandong Taishan). Thành tích sân khách của các học trò ông Soares cũng không tệ khi họ có điểm ở 11/15 chuyến hành quân.

Thêm vào đó, thống kê đối đầu cũng đang nghiêng về đội bóng từng là thế lực của bóng đá Trung Quốc. 10 lần so tài trước đây, Beijing Guoan chỉ phải nhận đúng 1 trận thua trước Cangzhou Mighty Lions. Với những thống kê cùng sự chuẩn bị chu đáo cho mùa giải mới, Beijing Guoan sẽ có khởi đầu viên mãn.

  • Lựa chọn: Beijing Guoan

Nhận định tổng bàn thắng Cangzhou Mighty Lions vs Beijing Guoan

Trụ hạng thành công với vị trí thứ 12 trên BXH nhưng Cangzhou Mighty Lions lại là đội bóng sở hữu hàng thủ tệ thứ 2 tại China Super League mùa giải năm ngoái (60 bàn thua). Quãng thời gian cuối mùa cũng chứng kiến các học trò HLV Zhao Junzhe chơi tệ ra sao với những trận thua tan nát trước Henan Songshan Longmen (0-6) và Zhejiang Professional (1-6). Trong khi đó Beijing Guoan lại sở hữu một hàng công chất lượng với 53 lần điền tên lên bảng điện tử. Cặp đấu này sẽ chứng kiến ít nhất 3 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Cangzhou Mighty Lions 1-3 Beijing Guoan

Thành tích đối đầu

Nhận định Cangzhou Mighty Lions vs Beijing Guoan 14h30 ngày 23 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Cangzhou Mighty Lions vs Beijing Guoan

Thành tích gần đây

Nhận định Cangzhou Mighty Lions vs Beijing Guoan 14h30 ngày 23 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty Lions
Nhận định Cangzhou Mighty Lions vs Beijing Guoan 14h30 ngày 23 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Beijing Guoan

Đội hình dự kiến

  • Cangzhou Mighty Lions (5-4-1): Feng Han; Qinhan Sun, Yun Yang, Kaimu Zheng, Peng Wang, Zihao Yan; Fuyu Ma, Chuangyi Lin, Zhou Jianyi, Xuchen Yao; Oscar Taty Maritu.
  • Beijing Guoan (4-3-4): Jiaqi Han; Xiaoqiang He, Shaowen Liang, Michael Ngadeu, Gang Wang; Nicholas Yennaris, Zhongguo Chi, Chengdong Zhang; Liyu Yang, Hao Fang, Fabio Abreu.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X