Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cancun vs Tlaxcala 8h05 ngày 7/9 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Tư 06/09/2023 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cancun vs Tlaxcala thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Cancun vs Tlaxcala

Cancun vs Tlaxcala
Cancun vs Tlaxcala

Tính đến thời điểm hiện tại của giải Apertura Hạng 2 Mexico 2023, Tlaxcala chính là CLB duy nhất chưa biết tới chiến thắng. Sau 6 trận đã đấu, Tlaxcala thua… cả 6, tất nhiên đội sổ BXH. Vòng 7 sáng mai, Tlaxcala sẽ phải thi đấu sân khách và bài test dành cho họ là Cancun, đội đang đứng thứ 7 BXH với 12 điểm qua 6 trận.

Hai chuyến làm khách gần nhất tại sào huyệt Cancun, Tlaxcala đều thua cùng tỉ số 0-1. Không chỉ thể hiện phong độ tệ hại mùa này, Tlaxcala cũng là cái tên yếu bóng vía khi thi đấu xa nhà. Thống kê cho biết, Tlaxcala đã bất khả thắng sân khách hơn 5 tháng qua, bao gồm 3 thất bại liên tiếp gần đây, thủng lưới tới 10 bàn.

Về phần Cancun, đúng là phong độ tổng thể của CLB này không thực sự ấn tượng. Nhưng nếu chỉ xét riêng sân nhà thì Cancun là cái tên rất đáng tôn trọng. Cần biết, Cancun ấy đã thắng liền 5 trận (và 7/8 trận gần nhất) tại sào huyệt của mình trong khuôn khổ giải VĐQG. 3 điểm cho chủ nhà vì thế là khả năng dễ xảy ra nhất!

Nhận định hiệp 1 Cancun vs Tlaxcala

7/8 trận sân nhà mới đây, Cancun từ hòa tới thắng hiệp 1. Trong khi đó, Tlaxcala đã trải qua 9 trận liên tiếp không thể giành phần thắng khi khép lại 45 phút đầu tiên (thua 6). Tính riêng sân khách, Tlaxcala đang “sở hữu” chuỗi 15 trận liền hoặc hòa hoặc bại khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Chủ nhà hiệp 1 là lựa chọn đương nhiên!

  • Lựa chọn: Cancun hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Cancun vs Tlaxcala

Chỉ 2 trong 5 cuộc chạm trán trước đây giữa 2 đội xuất hiện kịch bản tổng bàn vượt mốc 2. Cancun bên cạnh đó cũng sạch lưới 3 trong 4 trận sân nhà gần nhất gặp Tlaxcala. 7 trong 10 vòng đấu vừa qua của Cancun, tổng lưới rung mỗi 90 phút cũng từ 2 trở xuống. Khả năng trận chiến này sẽ khó có hơn 2 bàn chung cuộc.

Dự đoán kết quả

Cancun vs Tlaxcala: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Cancun vs Tlaxcala 8h05 ngày 79 Hạng 2 Mexico 1
Thành tích đối đầu giữa Cancun vs Tlaxcala

Thành tích gần đây

Nhận định Cancun vs Tlaxcala 8h05 ngày 79 Hạng 2 Mexico 2
Thành tích gần đây của Cancun
Nhận định Cancun vs Tlaxcala 8h05 ngày 79 Hạng 2 Mexico 3
Thành tích gần đây của Tlaxcala

Đội hình dự kiến

  • Cancun: Resendez, Aguayo, Marin, Galindo, Ortega, Alonzo, Eguade, Tamay, Lorona, Hernandez, Traore
  • Tlaxcala: Ruiz, Santillan, Salazar, Lozano, Soto, Serna, Serrano, J.Hernandez, I.Hernandez, Rangel, Zamudio

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X