Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Cancun vs Cimarrones 8h05 ngày 25/3 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Sáu 24/03/2023 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích tỷ lệ châu Á Cancun vs Cimarrones thuộc giải Hạng 2 Mexico: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thống kê chi tiết về handicap trận đấu.

Nhận định bóng đá Cancun vs Cimarrones

Cancun vs Cimarrones
Cancun vs Cimarrones

4 vòng đấu không thắng (hòa 3, thua 1) đã khiến Cimarrones tụt hạng liên tiếp trên BXH, văng luôn khỏi Top 4 dẫn đầu. Tính đến hết vòng 12, Cimarrones, đội từng có 2 tuần giữ ngôi số 1 Clausura Hạng 2 Mexico mùa này, đang ở vị trí thứ 6. Tới đây, chúng tôi muốn lưu ý các bạn rằng : Top 4 giai đoạn đá vòng tròn một lượt Clausura là rất quan trọng bởi đây là điều kiện đủ để vào thẳng tứ kết giai đoạn 2 tranh chức vô địch.

Vẫn còn 5 vòng đấu phía trước để Cimarrones thực hiện cuộc ngược dòng trở lại Top 4, nhưng phải thừa nhận phong độ sa sút của CLB này khiến giới chuyên môn đặc biệt lo ngại. Không chỉ bất thắng 4 vòng, Cimarrones thực tế cũng chỉ thu về 6 điểm trong 7 trận gần nhất (so với 11 điểm 5 vòng đầu). Trên sân khách, Cimarrones thậm chí đã thua theo châu Á 3 trận liền và sáng mai họ sẽ lại phải thi đấu xa nhà, đụng độ Cancun.

Cancun đứng tận tứ 14 BXH, nhưng cần biết 4 cuộc đối đầu gần nhất với Cimarrones, CLB này không thua. Trên sân nhà, Cancun cũng đang thể hiện hiệu suất cực tốt, giành 7 điểm từ 3 vòng đấu liên tiếp thắng kèo. Cancun bên cạnh đó cũng là đội có duyên với tỷ lệ châu Á hòa-được-thua (0:0) khi bất bại 4 trận liền thuộc mẫu này, trong đó có 3 thắng lợi. Chủ lên chân gặp khách sa sút, Cancun đủ khả năng ăn 3 điểm trận này.

Nhận định Cancun vs Cimarrones 8h05 ngày 253 (Hạng 2 Mexico) 1
Cancun vs Cimarrones
  • Lựa chọn: Cancun

Nhận định hiệp 1 Cancun vs Cimarrones

5 trận đối đầu tại giải Hạng 2 Mexico giữa 2 đội thì có tới 3 lần hiệp 1 khép lại với tỉ số hòa không bàn thắng. 7 vòng đấu vừa qua của Cancun chỉ chứng kiến vỏn vẹn 2 tìn huống lưới rung trước giờ nghỉ giữa hiệp (5 trận hòa 0-0 hiệp 1). Phía bên kia sân, tất cả 10 trận vừa qua của Cimarrones 45 phút đầu Tài đều không nổ. Xỉu là lựa chọn tối ưu cho nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Cancun vs Cimarrones

1.8, đó là số bàn thắng trung bình trận xuất hiện trong 5 cuộc đụng độ giữa 2 CLB. 6/7 vòng đấu gần nhất của Cancun và 7 trận liên tiếp ở giải Hạng 2 của Cimarrones, tổng bàn thắng chung cuộc từ 2 trở xuống. Cimarrones, bên cạnh đó, cũng đang “sở hữu” mạch 3 chuyến làm khách liên tiếp bất khả ghi bàn. Đủ cơ sở để đặt trọn niềm tin vào cửa Xỉu cặp đấu Cancun vs Cimarrones.

Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Cancun vs Cimarrones: 1-0.

Thành tích đối đầu:

Nhận định Cancun vs Cimarrones 8h05 ngày 253 (Hạng 2 Mexico) 2
Thành tích đối đầu Cancun vs Cimarrones

Thành tích gần đây Cancun vs Cimarrones:

Nhận định Cancun vs Cimarrones 8h05 ngày 253 (Hạng 2 Mexico) 3
Thành tích gần đây của Cancun
Nhận định Cancun vs Cimarrones 8h05 ngày 253 (Hạng 2 Mexico) 4
Thành tích gần đây của Cimarrones

Đội hình dự kiến:

  • Cancun: Resendez, Aguayo, Marin, Galindo, Ortega, Alonzo, Eguade, Tamay, Lorona, Hernandez, Traore
  • Cimarrones: Espinoza, Saavedra, Sancho, Torres, Vazquez, Acuna, Torres, Arellano, Jimenez, Peralta, Lopez

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X