Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cancun vs Cimarrones 8h05 ngày 20/9 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Ba 19/09/2023 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cancun vs Cimarrones thuộc khuôn khổ giải Hạng 2 Mexico: Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán tỷ số chi tiết, phân tích kết quả, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Cancun vs Cimarrones

Cancun vs Cimarrones
Cancun vs Cimarrones

Sau 8 lượt trận đã đá từ đầu mùa, Cancun có 4 chiến thắng, hòa 1 và nhận 3 thất bại, xếp ở vị trí thứ  7 trên bảng tổng sắp. Trong khi đó, Cimarrones đang xếp sau một bậc và với một điểm ít hơn. Điều này cho thấy không có quá nhiều sự chênh lệch về thực lực giữa 2 đội. Tuy nhiên, trong trận đấu diễn ra rạng sáng mai, giới chuyên môn cho rằng Cancun đang sở hữu nhiều yếu tố để mang về 3 điểm.

Một trong những lý do quan trọng nhất, đó là yếu tố sân bãi. Trên sân nhà, Cancun đang đạt được sự hưng phấn cần thiết khi 6 trận gần đây, họ chỉ một lần thất bại, giành tới 5 chiến thắng, trong đó có những trận thắng rất ấn ấn tượng trước Morelia, Venados, Pumas Tabasco.

Phía bên kia chiến tuyến, Cimarrones đang bộc lộ dấu hiệu của sự chuệch choạc khi không thắng liên tiếp 2 trận vừa qua. Và nếu như Cancun đang đá rất hay trên sân nhà, thì sân khách trở thành điểm yếu của Cimarrones. Tính cả ở mùa giải trước, 6 trận gần đây khi phải đá trên sân đối phương, Cimarrones chỉ thắng duy nhất 1 trận.

  • Lựa chọn: Cancun

Nhận định hiệp 1 Cancun vs Cimarrones

Trên sân nhà, Cancun đang nhập cuộc cực kỳ hưng phấn khi thắng liên tiếp 3 trận vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi đó, Cimarrones chỉ thắng 1/5 trận gần đây trước giờ giải lao. Ngoài ra, 5 lần đụng độ gần nhất, Cancun cũng chỉ thua 1 trận trong 45 phút đầu. Chủ nhà hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tối ưu.

  • Lựa chọn: Cancun hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Cancun vs Cimarrones

Liên tiếp 3 trận gần đây của Cancun kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Về phía đội khách, 4/5 trận vừa qua của Cimarrones cũng khép lại với kịch bản tương tự. 2 trận đối đầu gần nhất đều có từ 3 bàn trở lên. Tổng hợp con số thống kê, có thể nhận định trận đấu này cũng sẽ kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Cancun vs Cimarrones: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Cancun vs Cimarrones 8h05 ngày 209 (Hạng 2 Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Cancun vs Cimarrones

Thành tích gần đây Cancun vs Cimarrones

Nhận định Cancun vs Cimarrones 8h05 ngày 209 (Hạng 2 Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Cancun
Nhận định Cancun vs Cimarrones 8h05 ngày 209 (Hạng 2 Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Cimarrones

Đội hình dự kiến:

  • Cancun: Resendez, Aguayo, Marin, Galindo, Ortega, Alonzo, Eguade, Tamay, Lorona, Hernandez, Traore
  • Correcaminos: Resendez, Aguayo, Marin, Galindo, Ortega, Alonzo, Eguade, Tamay, Lorona, D.Hernandez, Traore

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X