Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Canada vs Honduras 7h00 ngày 29/3 (Concacaf Nations League 2023)

Thứ Ba 28/03/2023 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Canada vs Honduras thuộc Concacaf Nations League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê handicap chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Canada vs Honduras

Canada vs Honduras
Canada vs Honduras

Tại Concacaf Champions League mùa trước, Honduras thi đấu khá thành công. Họ chiếm lĩnh ngôi đầu bảng C, nhóm 1 và lọt vào vòng bán kết. Mặc dù bại trận trước Mỹ, nhưng Honduras đã có được vị trí thứ 3 chung cuộc khi đánh bại Costa Rica trên chấm phạt đền. Mùa giải năm nay, Honduras cũng đang thi đấu tốt, sau 3 vòng đấu, họ dẫn đầu bảng C sau chiến thắng mang tính quyết định trước Canada.

Vòng 4, Honduras sẽ làm khách trên sân Canada ở trận lượt về. Xét về thực lực, Canada được đánh giá cao  hơn đôi chút và cùng điểm tựa sân nhà, họ xếp “cửa trên” với tỷ lệ Châu Á chấp 1 1/4 thời điểm ban đầu. Mặc dù vậy, theo quan sát, cơ hội để Canada có 3 điểm là cực kỳ khó khăn khi họ đang không có phong độ tốt nhất. 4 trận vừa qua, Canada chỉ thắng 1 và nhận 3 thất bại.

Ngoài ra, lịch sử cũng ủng hộ Honduras trong trận đấu này. Tính cả lượt đi, 2 đội đã có tổng cộng 14 lần đụng độ trong thập niên 2000. Kết quả, Honduras thậm chí còn vượt trội với 6 chiến thắng và chỉ 3 lần bại trận. Bên cạnh đó, 8 lần tiếp đón Honduras trên sân nhà gần nhất, Canada chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn và không có bất kỳ trận đấu nào họ vượt qua Honduras với tỷ số cách biệt.

Nhận định Canada vs Honduras 7h00 ngày 293 (Concacaf Nations League 202223) 1
Canada vs Honduras
  • Lựa chọn: Honduras

Nhận định hiệp 1 Canada vs Honduras

Canada đang nhập cuộc cực tệ khi liên tiếp 3 trận vừa qua, họ đều thất bại trong 45 phút đầu. Ngược lại, 3 lần ra sân gần đây, Honduras đều không thua trước giờ giải lao. 5 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội, Honduras cũng chỉ một lần thất bại trước giờ nghỉ. Do đó, Honduras là sự lựa chọn tốt nhất hiệp 1 trận đấu này.

  • Lựa chọn: Honduras hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Canada vs Honduras

Trên sân nhà, 4 trận vừa qua, Canada không thủng lưới. Liên tiếp 3 trận gần nhất của Honduras cũng khép lại mà không có quá 2 pha lập công được thực hiện. Đặc biệt, 6 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội, có tới 4 trận khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Tổng hợp con số thống kê, kịch bản trận đấu có không quá 2 bàn là dễ xảy ra.

Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Canada vs Honduras: 1-1

Thành tích đối đầu:

Nhận định Canada vs Honduras 7h00 ngày 293 (Concacaf Nations League 202223) 2
Thành tích đối đầu giữa Canada vs Honduras

Thành tích gần đây Canada vs Honduras:

Nhận định Canada vs Honduras 7h00 ngày 293 (Concacaf Nations League 202223) 3
Thành tích gần đây của Canada
Nhận định Canada vs Honduras 7h00 ngày 293 (Concacaf Nations League 202223) 4
Thành tích gần đây của Honduras

Đội hình dự kiến:

  • Canada: Borjan, Vitoria, Adekugbe, Davies, Miller, Johnston, Hutchinson, Eustaquio, Larin, David, Buchanan.
  • Honduras: Fonseca, Nunez, Maldonado, Decas, Melendez, Flores, Arriaga, Rodriguez, Bengtson, Quioto, Pinto.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X