Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cần Thơ vs Quảng Ninh 17h00 ngày 6/5 (V-League 2018)

Chủ Nhật 06/05/2018 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cần Thơ vs Quảng Ninh lúc 17h00 ngày 6/5 (Vòng 7 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Can Tho vs Quang Ninh 17h00 ngay 65 V-League 2018 hinh anh
Cần Thơ vs Quảng Ninh

Nhận định bóng đá Cần Thơ vs Quảng Ninh: 1-1


Than.QN đang nhòm ngó ngôi đầu của Hà Nội FC. Chính vì thế, đội bóng đất mỏ quyết giành trọn 3 điểm trước XSKT.CT dù phải chơi trên sân khách. Nhưng đấy là một thử thách không nhỏ đối với HLV Phan Thanh Hùng và các học trò. Nhất là khi đội khách mất hai con át chủ bài là Hải Huy và Hồng Quân ở tuyến giữa.

Ở thời điểm hiện tại, đánh bại XSKT.CT là điều không hề dễ dàng bởi đội bóng của HLV Đinh Hồng Vinh được tổ chức tốt và chơi kỷ luật. Lợi thế sân nhà cùng lực lượng mạnh nhất sẽ khiến đội bóng Tây Đô càng trở nên khó lường.

Khi mà đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng mất hai trụ cột ở tuyến giữa, thì đấy cũng là nơi mà XSKT.CT có hỏa lực mạnh nhất với những cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt của trận đấu. Than.QN quyết có 3 điểm và chờ Hà Nội FC sẩy chân trên sân Thống Nhất để vươn lên dẫn đầu BXH. Nhưng một trận đấu khó khăn đang chờ đội quân của HLV Phan Thanh Hùng và nếu họ có 3 điểm thì đó là một thành công rất lớn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
XSKT.CT: Vĩnh Lợi; Tùng Quốc, Hoàng Vissai, Đức Lộc, Công Thành, Kiên Quyết, Hữu Dũng, Ngọc Bảo, Tăng Tuấn, Patiyo, Wander.
THAN.QN: Tuấn Linh; Văn Khoa, Thanh Hào, Thanh Hiền, Xuân Hùng, Hoa Hùng, Thanh Tùng, Trung Hiếu, Nguyên Sa, Xuân Tú, Silva.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X