Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cần Thơ vs Khánh Hòa 17h00 ngày 5/11 (V-League 2017)

Chủ Nhật 05/11/2017 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cần Thơ vs Khánh Hòa lúc 17h00 ngày 5/11 (Vòng 24 giải VĐQG Việt Nam V-League 2017): Nhận định bóng đá chiều tối nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Can Tho vs Khanh Hoa 17h00 ngay 511 (V-League 2017) hinh anh
Cần Thơ vs Khánh Hòa
Nhận định Cần Thơ vs Khánh Hòa: 1-2

Trận hòa trước SLNA ở vòng 23 khiến Sanna.KH bỏ lỡ cơ hội chen chân vào Top 3. Tuy nhiên, họ vẫn còn nhiều hy vọng để rút ngắn cách biệt điểm số với nhóm dẫn đầu để thổi lửa vào cuộc đua vô địch nếu đánh bại XSKT.CT.

Bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà đã yên tâm trụ hạng nên kết quả thắng thua trước Sanna.KH cũng không còn ý nghĩa sống còn như chặng đường vừa qua.

Phong độ của đoàn quân ông Vũ Quang Bảo trong thời gian gần đây không tốt. XSKT.CT chưa biết đến mùi chiến thắng trong 5 trận liên tiếp, kể cả trên sân nhà. Chiều nay, HLV Vũ Quang Bảo ít nhiều gặp khó khi tiền vệ sáng tạo nhất của đội là Quang Tình bị treo giò do án thẻ phạt. Ngược lại, Sanna.KH vẫn thể hiện được phong độ khá ổn định khi thắng 2, hòa 3 trong 5 trận liên tiếp và đảm bảo được lực lượng tối ưu.

Tuy là khách nhưng Sanna.KH được đánh giá nhỉnh hơn so với XSKT.CT cả về chuyên môn lẫn khát vọng chiến đấu. Lịch sử đối đầu tại Tây Đô cũng nghiêng hẳn về đoàn quân của ông Võ Đình Tân khi thắng cả 2 trận và không để thủng lưới. Nhưng để viết tiếp lịch sử đầy tự hào ấy, hàng thủ không thực sự chắc chắn của Sanna.KH phải khóa được ngòi nổ đáng ngại nhất của đội chủ nhà là Nsi. Chân sút này đang có 12 bàn thắng và rất có duyên ghi bàn trên sân nhà.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
XSKT.CT: Thanh Diệp, Ngọc Mạnh, Hoàng Vissai, Văn Quân, Trung Anh, Công Thành, Tùng Quốc, Quang Huy, Đức Lộc, Sunday, Nsi.
SANNA.KH: Tuấn Mạnh, Zarour, Huy Hoàng, Hoài An, Đình Nhơn, Minh Huy, Tấn Tài, Ti Phông, Duy Thanh, Quốc Chí, Toure.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X