Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cần Thơ vs Hải Phòng 17h00 ngày 28/9 (V-League 2018)

Thứ Sáu 28/09/2018 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cần Thơ vs Hải Phòng lúc 17h00 ngày 28/9 (Vòng 24 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Cần Thơ vs Hải Phòng 17h00 ngày 289 V-League 2018 hình ảnh
Cần Thơ vs Hải Phòng

Nhận định bóng đá Cần Thơ vs Hải Phòng: 1-0

Trước trận đấu lượt về giữa hai đội, HLV Trương Việt Hoàng rất muốn đòi lại món nợ đã vay ở lượt đi khi đội nhà để thua XSKT.CT ngay tại Lạch Tray với tỷ số 0-1. Cựu danh thủ của Thể Công cho rằng, đây là trận đấu mà Hải Phòng rất muốn thắng, nhất là trong bối cảnh đội bóng đất Cảng đang có phong độ cao hơn và thứ hạng cũng cao hơn nhiều.

Dù vậy, có những điều thú vị khiến rất nhiều khán giả tò mò khi cuộc chiến còn những ẩn số khó lường. Lịch sử đối đầu của hai đội bóng này trong 3 mùa gần đây mang đến những thống kê thú vị. Cụ thể, tại V.League 2015, nếu lượt đi Hải Phòng thắng XSKT.CT 4-2 trên sân Lạch Tray thì lượt về họ để thua 1-2 trên sân khách. Qua mùa giải 2016, đội bóng đất Cảng thắng 1-0 ở lượt đi nhưng tới lượt về, XSKT.CT lại thắng 3-2.

Đến mùa 2017, XSKT.CT thắng 2-0 ở lượt đi, đến lượt về đội bóng đá của HLV Trương Việt Hoàng thắng lại 3-1. Ở mùa bóng năm nay, Hải Phòng bất ngờ thua XSKT.CT với tỷ số 0-1 ngay tại Lạch Tray. Nếu chiếu theo quy luật như 3 mùa giải vừa qua, có thể Hải Phòng sẽ là đội bóng ... giành 3 điểm chiều nay. Dĩ nhiên, mọi thứ chỉ là võ đoán và trong bóng đá, sự bất ngờ luôn hiện diện.

Chiều nay, ngoài Quang Tình phải vắng mặt vì thẻ phạt, XSKT.CT sẽ có sự phục vụ của những cầu thủ tốt nhất. Đang nằm dưới đáy BXH, đội bóng Tây Đô đã không còn đường lùi. Trước mắt, họ phải giải quyết Hải Phòng, kế đến là Hà Nội FC và cuối cùng là Nam Định trong trận “chung kết ngược” ở vòng cuối. Đây là nhiệm vụ rất nặng nề, khi mà đội bóng xứ Tây Đô đang yếu thế hơn rất nhiều so với các đối thủ cả về điểm số lẫn lực lượng.

Chiều nay, người ta sẽ chờ xem XSKT.CT sẽ làm gì để được tìm được ánh sáng cuối đường hầm. Nước đã ngập đến cổ và chỉ một sai sót nữa, XSKT.CT sẽ đi tong cả một mùa giải cố gắng.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X