Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cần Thơ vs Đà Nẵng 17h00 ngày 29/5 (V-League 2018)

Thứ Ba 29/05/2018 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cần Thơ vs Đà Nẵng lúc 17h00 ngày 29/5 (Vòng 10 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Cần Thơ vs Đà Nẵng 17h00 ngày 295 V-League 2018 hình ảnh
Cần Thơ vs Đà Nẵng

Nhận định bóng đá Cần Thơ vs Đà Nẵng: 2-1


XSKT Cần Thơ có mặt ở đấu trường V.League từ năm 2015, và mùa giải này dưới thời HLV trẻ Đinh Hồng Vinh, thành tích của đội bóng xứ Tây Đô mới thật sự làm những CĐV của họ hài lòng.

Dưới bàn tay của HLV Đinh Hồng Vinh, dẫu đội hình của XSKT Cần Thơ không có những ngôi sao với giá trị tiền tỷ như trước, nhưng lối chơi ban bật nhanh, sự gắn kết một lòng, cùng tinh thần thi đấu hừng hực lửa đã giúp đội bóng Tây Đô từ một ứng viên được điểm mặt đặt tên ở cuộc đua trụ hạng như “truyền thống”, nay đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 14 điểm sau 9 vòng đấu, bằng điểm với đội đứng thứ 3 là B.Bình Dương, nhưng thua hiệu số. Đấy là thành tích tốt nhất của XSKT Cần Thơ kể từ ngày có mặt ở V.League cho đến thời điểm này!

Đội nhà đang bay cao, nên không ngạc nhiên khi CĐV xứ Tây Đô rất hy vọng thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh sẽ giành được chiến thắng trước đối thủ SHB Đà Nẵng ngay trên sân nhà Cần Thơ, nơi đã chứng kiến 3 trận sân nhà liên tiếp tính từ vòng đấu thứ 5 đến nay, XSKT Cần Thơ chưa được nếm trải niềm vui trọn vẹn khi toàn bị chia điểm.

Sở dĩ các CĐV chủ nhà có niềm tin đội bóng của họ giành chiến thắng, vì thực tế thành tích của SHB Đà Nẵng ở mùa này không cao. Sau 9 vòng đấu, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương bên phía đội khách mới có 3 trận thắng, nhưng nhận đến 4 trận thua và đang xếp thứ 10 trên bảng tổng sắp với 11 điểm. Khát khao giành 3 điểm còn đến từ việc, kể từ ngày có mặt ở V.League đến nay trong 7 lần đối đầu, XSKT Cần Thơ chưa từng giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng, nhưng lại có đến 5 lần là bại tướng. Gần nhất là cuộc so kè hồi tháng trước, thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh đã bị SHB Đà Nẵng loại khỏi Cúp QG 2018 sau khi thua với tỷ số 2-4.

Nợ cũ lẫn mới, người Tây Đô đang muốn tính luôn một lần trong cuộc so kẻ trên sân nhà của họ vào chiều mai.

XSKT Cần Thơ đang sở hữu 2 ngoại binh chất lượng với hiệu suất ghi bàn rất cao. ảnh: Quốc An

Ở cuộc đối đầu này, XSKT Cần Thơ vắng tiền vệ Hữu Dũng vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng, nhưng điều này xem ra không quá ảnh hưởng đến sức mạnh của đội chủ nhà, nhất là khi họ đang sở hữu “song sát” Patiyo – Wander Luiz chơi ngày càng lên chân và đang là 2 gương mặt có hiệu suất ghi bàn cao thứ nhì V.League (cùng 5 bàn). Trong lúc người đang sở hữu nhiều bàn thắng nhất của SHB Đà Nẵng là gương mặt trẻ Hà Đức Chinh với 3 bàn.

Có đủ lực lượng mạnh nhất trong chuyến làm khách tại miền Tây, nhưng mục tiêu của thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương chỉ là cố gắng có điểm, với họ có được 1 điểm trên sân cần Thơ đã là thành công.

Trong khi đó, mục tiêu của XSKT Cần Thơ là giành 3 điểm, nhưng nếu không biết tận dụng những cơ hội có được và tập trung cao nhất cho trận đấu, đội chủ nhà rất dễ bị các gương mặt trẻ bên phía đội khách lật ngược thế cờ. Đừng quên, các cầu thủ trẻ SHB Đà Nẵng càng đá càng cho thấy họ không hề là đội bóng dễ bị hiếp đáp!
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X