Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cameroon vs Algeria 23h00 ngày 7/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Bảy 07/10/2017 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cameroon vs Algeria lúc 23h00 ngày 7/10 (Bảng B Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Phi): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Cameroon vs Algeria 23h00 ngay 710 (VL World Cup 2018) hinh anh
Cameroon vs Algeria
Nhận định Cameroon vs Algeria: 1-0


Theo thể thức, chỉ có 5 đội đứng đầu mỗi bảng (gồm 4 đội) tại vòng loại World Cup 2018 cuối cùng khu vực châu Phi mới trở thành đại diện của lục địa đen ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào mùa hè năm sau.

Cameron và Algeria nằm ở bảng B cùng hai đội bóng khác là Nigeria và Zambia. Sau bốn lượt trận, cả hai đội đều đã bó tay trước sức mạnh vượt trội của Nigeria, đội bóng đã giành được 10 điểm và chỉ còn cách tấm vé dự VCK không bao xa khi hơn đội xếp sau 3 điểm trong bối cảnh vòng loại còn 2 lượt trận.

Việc Cameroon sớm bị loại (mới chỉ có 3 điểm tức là chắc chắn không thể leo lên ngôi đầu) có thể coi là cú sốc với bóng đá châu Phi, bởi họ đang là nhà ĐKVĐ khu vực, có truyền thống lâu đời và cũng sở hữu nhiều cầu thủ đang chinh chiến khắp châu Âu.

Với Algeria, việc họ chỉ giành 1 điểm sau 4 trận cũng có thể coi là bất ngờ, bởi Algeria không yếu, sở hữu nhiều cái tên chất lượng như Ghoulam, Taider, Mahrez, Bentaleb hay Brahimi.

Trận này, chắc chắn các trụ cột của hai đội không còn quá mặn mà thi đấu khi mà mục tiêu không còn. Dẫu vậy, Cameroon với lợi thế sân nhà, cùng việc triệu tập nhiều cầu thủ đang thi đấu tại giải quốc nội có vẻ giàu khát khao vãn hồi danh dự hơn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Cameroon: Ondoa, Fai, Banana, Teikeu, Leuko, Siani, Zambo Anguissa, Olinga, Djoum, Moukandjo, Nsame
Algeria: M’Bolhi, Attal, Mandi, Bensebaini, Ghoulam, Taider, Mahrez, Benguit, Bentaleb, Brahimi, Soudani

Gia Cát Dự (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X